+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Tiktoker Hoàng Minh đăng clip "xúc phạm người miền Trung"

    (ĐS&PL) - Tiktoker Hoàng Minh đã đăng công khai clip thừa nhận hành vi sai trái khi sản xuất clip có nhiều nội dung chê bai, nói xấu người miền Trung.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, chiều 13/8, Tiktoker Hoàng Minh đã đăng công khai clip thừa nhận hành vi sai trái khi sản xuất clip có nhiều nội dung chê bai, nói xấu người miền Trung.

    Tiktoker cho biết rất hối hận và gửi lời xin lỗi người miền Trung nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

    Theo Hoàng Minh, video được anh ta sản xuất với một số nhận định phiến diện, chủ quan về người miền Trung.

    Mục đích của clip là để nhiều người vào tranh luận sôi nổi, phê phán và chỉ trích người đăng rồi sau đó sẽ đăng một số clip và những bình luận tích cực hơn. Nhưng Minh không ngờ hành động của mình lại gây ảnh hưởng rất tiêu cực cho xã hội, xúc phạm nặng nề đến người miền Trung.

    Minh khẳng định vẫn rất yêu mến người miền Trung vì rất nhiều người thân, nhất là bà nội của Minh cũng là người miền Trung.

    dong thai moi cua tiktoker hoang minh dang clip xuc pham nguoi mien trung dspl 2
    Qua mạng xã hội, Minh cũng xin hứa không bao giờ có hành động tương tự. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, sáng 13/8, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã triệu tập ông Nguyễn Hoàng Minh, chủ tài khoản TikTok Hoàng Minh (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại phường 4, TP.Đà Lạt) để làm rõ về hành vi cung cấp thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm cá nhân.

    Hoàng Minh đã là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội sau khi người này đăng tải video có nội dung nhận xét tiêu cực, thậm chí chỉ trích nặng nề về người miền Trung.

    Tại cơ quan công an, Hoàng Minh thừa nhận quá trình sản xuất, chỉnh sửa, đăng tải video trên do mình thực hiện.

    Theo Công an tỉnh Lâm Đồng, mục đích mà Hoàng Minh làm video nêu trên nhằm "câu view", "câu like", thu hút người xem và nhanh được nổi tiếng.

    dong thai moi cua tiktoker hoang minh dang clip xuc pham nguoi mien trung dspl 1
    Hoàng Minh làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 5/8, tài khoản Tiktok Hoàng Minh đăng video với nội dung Bạn nghĩ sao về người miền Trung.

    Trong video này, Hoàng Minh phỏng vấn một số người và yêu cầu họ nhận xét về tính cách, con người miền Trung và chính chủ tài khoản TikTok cũng trực tiếp đánh giá.

    Nội dung video thể hiện Hoàng Minh và khách mời phỏng vấn nhận xét về người miền Trung, nội dung như: Người miền Trung keo kiệt, bủn xỉn, hà tiện, khôn lỏi, lúc nào cũng nghĩ cho bản thân, gia đình của họ trước...

    Chỉ trong thời gian ngắn, video của Hoàng Minh nhận về hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người cho rằng các nhận xét trong video của Hoàng Minh là phiến diện, mang tính công kích, phân biệt vùng miền. Ngoài ra, một số còn gay gắt khi cho rằng Hoàng Minh cố ý bôi xấu người miền Trung kiên cường trong chiến tranh, chịu thương, chịu khó trong cuộc sống.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-tiktoker-hoang-minh-dang-clip-xuc-pham-nguoi-mien-trung-a547794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan