+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của Ca sĩ bảo Anh sau tin đồn ở ẩn để sinh con

    ĐS&PL Mới đây, ca sĩ Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau tin đồn ở ẩn để sinh con. Tuy nhiên, vòng 2 “bất thường” của cô khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Sau 1 tháng hình ảnh khoá môi trai trẻ bị công khai, Bảo Anh đã tái xuất mạng xã hội. Trong hình ảnh mới nhất, Bảo Anh chụp cùng một người bạn. Cô diện bikini hồng, tự tin khoe trọn vòng 2 của mình.

    Tuy nhiên, netizen nhận ra so với những màn khoe body trước đó thì trong lần này, vòng eo của Bảo Anh có sự thay đổi nhẹ, không còn đặc săn chắc, nhỏ nhắn như xưa.

    dong thai moi nhat cua ca si bao anh sau tin don o an de sinh con1

    Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh - Nguồn: FBNV.

    Dù sắc vóc của giọng ca Như lời đồn trông vẫn quyến rũ, gợi cảm nhưng vòng 2 của nữ ca sĩ vẫn là đề tài nóng gây xôn xa trên mạng xã hội. Tuy nhiên lần này, Bảo Anh vẫn im lặng.

    Được biết, vào đầu năm nay, Bảo Anh là cái tên khiến cộng đồng mạng quan tâm khi bị lộ tấm ảnh "khoá môi" với chàng vũ công kém tuổi. Tuy nhiên, trước sự việc trên, cô vẫn quyết định giữ im lặng và không đưa ra lời giải thích nào. 

    Vào tháng 8 năm ngoái, Bảo Anh đã vướng vào nghi vấn mang bầu bởi vòng hai to bất thường. Cùng với đó, trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ lại tiếp tục bị nghi tạm thời ở ẩn vì có bầu. Đứng trước thông tin này, người đẹp đã lựa chọn im lặng bất chấp sự thắc mắc của công chúng.

    dong thai moi nhat cua ca si bao anh sau tin don o an de sinh con3
    Hình ảnh khiến Bảo Anh vướng nghi vấn có thai - Nguồn: Thể thao văn hoá.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng hình ảnh mà khán giả thấy chỉ bắt nguồn từ lỗi trang phục, mặt khác do cô lười tập gym nên ngoại hình có phần tròn trịa hơn so với trước kia.

    Đồng thời, trong thời gian gần đây, dân tình "soi" được nữ ca sĩ đều chỉ lấy lại những hình ảnh cũ đã đăng tải trên mạng xã hội.

    Hiện tại ở khắp diễn đàn lớn nhỏ, cư dân mạng vẫn đang không ngừng xôn xao bàn tán về nghi vấn Bảo Anh mang bầu.

    Đa số khán giả đều cho rằng nên tôn trọng cuộc sống riêng rư của cô nàng.

    Việt Nam không đồn thì thôi chứ đã đồn là đúng nha”.

    Bằng tuổi này người ta 2, 3 đứa con rồi. Giờ có bầu mắc mớ gì mà đi soi có phải mới 16, 17 tuổi đâu mà soi bà ấy hơn 30 rồi đó”.

    Tin đồn của ca sĩ bài hát Như Lời Đồn thì hoài nghi gì nữa”, một số bình luận của cư dân mạng để lại.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-nhat-cua-ca-si-bao-anh-sau-tin-don-o-an-de-sinh-con-a568996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan