+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của G-Dragon sau khi được tuyên vô tội

    (ĐS&PL) - Động thái mới nhất của G-Dragon sau khi được tuyên vô tội đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Ngay sau khi được tuyên vô tội, G-Dragon lộ diện trên Instagram, bên cạnh cô em thân thiết CL. “Anh Long" xuất hiện trong outfit đơn giản nhưng cực ngầu, khí chất ngôi sao nổi bật. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi của G-Dragon hậu scandal chấn động. Anh thường xuyên cập nhật MXH nhưng ít khi chia sẻ về các sự kiện công khai hay khoe visual như trước. Được biết, hình ảnh trên được chụp tại sự kiện Kenzo ngày 15/12.

    dong thai moi nhat cua g dragon sau khi duoc tuyen vo toi2
    Ngay sau khi được tuyên vô tội, G-Dragon lộ diện trên instagram, bên cạnh cô em thân thiết CL.

    Không chỉ có ảnh chất lượng, G-Dragon đã thả “hint" hé lộ tương lai với nhiều hoạt động mới. Trên Instagram cá nhân, G-Dragon đăng story của trend “Guardians of Daisy”, mang ý nghĩa ủng hộ anh trong cáo buộc chất cấm vừa qua. Đây như động thái ăn mừng tin vui ồn ào khép lại. Bên cạnh đó, tài khoản brand PMO của “anh Long” cũng đã đăng 1 story hoa cúc và 1 story với dòng chữ: “Let’s keep loving each other forever” - Hãy yêu nhau đến mãi mãi nhé.

    Sau 2 động thái kể trên, tài khoản PMO cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc chuông kèm nhạc nền Merry Go Round of Life (nhạc phim Howl’s Moving Castle) và story với dòng chữ “Teach peace” - Dạy cách sống hoà bình. Có thể thấy, G-Dragon đang tận hưởng khoảnh khắc được minh oan. Chưa hết, rạng sáng 20/12 (theo giờ Hàn Quốc), G-Dragon còn đăng tạo hình như thời Still Life với ẩn ý trở lại. 

    dong thai moi nhat cua g dragon sau khi duoc tuyen vo toi
    Story trên Instagram của G-Dragon.

    Trước đây, ngày 19/12, Sở cảnh sát Incheon công bố toàn bộ mẫu xét nghiệm của G-Dragon đều âm tính với các chất cấm. Đơn vị điều tra cũng không tìm được bằng chứng rõ ràng để cáo buộc ca sĩ liên quan ma túy nên G-Dragon không bị truy tố.

    Trước đó, G-Dragon được xét nghiệm ba lần, mỗi lần trình diện cơ quan chức năng, anh đều nói bản thân vô tội, sẽ nghiêm túc phối hợp điều tra để sớm có kết quả, làm yên lòng người hâm mộ.

    dong thai moi nhat cua g dragon sau khi duoc tuyen vo toi3
    G-Dragon luôn thể hiện tự tin khi trình diện cảnh sát. 

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 15 - 16 Preview: A Âm quyết tâm khiến Nguyên Khải thích mình một lần nữa

    Ca sĩ bị Cơ quan cảnh sát Seoul khởi tố không giam giữ vì liên quan ma túy, hồi cuối tháng 10. Bấy giờ, một nhân chứng khai ca sĩ dùng ma túy cùng một số nghệ sĩ khác. Nhưng sau đó, người này đổi lời khai, nói: "Thực ra tôi không thấy tận mắt G-Dragon sử dụng chất gây nghiện".

    G-Dragon từng bị phát hiện sử dụng cần sa ở Nhật Bản hồi tháng 5/2011, xét nghiệm dương tính vào tháng 7 cùng năm, nhận án treo. Ngoài G-Dragon, ba thành viên của Big Bang là Seung Ri, T.O.P, Daesung cũng từng vướng scandal liên quan chất cấm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-nhat-cua-g-dragon-sau-khi-duoc-tuyen-vo-toi-a604166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan