+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên tại nhà kho

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân đi tập thể dục bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

    Người dân đi tập thể dục bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

    Khu vực phát hiện sự việc. Ảnh: Vietnamnet 

    Thông tin trên báo Vietnamnet, Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ vừa được phát hiện vào sáng 19/10.

    Cụ thể, vào 6h cùng ngày, người dân đi tập thể dục trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường An Thạnh) phát hiện Trương Ngọc Nam (29 tuổi, quê tỉnh Đắk Nông, tạm trú tại khóm 4, phường An Thạnh) chết trong tư thế treo cổ tại một nhà kho.

    Người dân nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Được biết, hiện trường nơi phát hiện vụ việc là một nhà kho đang được sửa chữa, được che đậy và rào chắn rất kỹ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Infonet cho hay, ngày 19/10, Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) phối hợp các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một người phụ nữ chết gục trên vũng máu trước nhà, bên trong căn nhà phát hiện thêm một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân ấp Bình Thung (xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc) bàng hoàng phát hiện thi thể ông Nguyễn Văn Cường (52 tuổi, quê Bình Thuận) và chị Hồ Thị Bé (34 tuổi, ngụ xã Bình Châu).

    Tại hiện trường, chị Bé có vết thương bị cắt ở cổ, tử vong trong tư thế nằm sấp trên vũng máu; còn ông Cường tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây phía trong nhà của chị Bé.

    Nhận tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc nhanh chóng tới phong tỏa hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

    Theo hàng xóm, nơi xảy ra vụ án mạng là nhà của chị Bé. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn tình cảm.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-tai-nha-kho-a297575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan