+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Bắt trùm giang hồ Giang "Đầu Rồng" cùng đồng bọn

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam đối với trùm giang hồ Giang “đầu rồng” cùng đồng bọn để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Ngày 21/7, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Cơ quan CSĐT vừa bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Giang (biệt danh Giang “đầu rồng”, SN 1980, ngụ thị trấn Mỹ An, Tháp Mười, Đồng Tháp) và 9 người khác để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật

    bat trum giang ho giang dau rong dspl
    Trùm giang hồ Giang "đầu rồng" cùng đồng bọn. Ảnh: CQCA

    Thông tin từ cơ quan công an, thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh Đồng Tháp về mở đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, Công an huyện Tháp Mười đã chỉ đạo lực lượng công an toàn huyện tập trung rà soát các đối tượng có liên quan đến “tín dụng đen” để có biện pháp đấu tranh triệt xóa.

    Qua tin báo của người dân, Công an huyện Tháp Mười phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành kiểm tra, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Giang cùng với 9 đối tượng liên quan đang thực hiện hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

    Thông tin ban đầu, ông Đ. có vay tiền của đối tượng Giang cùng một số đối tượng khác. Tuy nhiên, đến ngày trả nợ, ông Đ. không có khả năng chi trả nên đã đến tỉnh Bình Dương làm thuê kiếm tiền trả nợ.

    Ngày 7/7, nhóm của Giang thuê ôtô đến Bình Dương để yêu cầu người đàn ông này trả nợ. Ông ta không có khả năng trả nợ, nên bị nhóm của Giang bắt cùng vợ và con, đưa lên xe để chở về Đồng Tháp.

    Khi đến địa phận ấp 4 (xã Đốc Binh Kiều), nhóm đối tượng bị lực lượng Công an huyện Tháp Mười và Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp kiểm tra, bắt quả tang.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-bat-trum-giang-ho-giang-dau-rong-cung-dong-bon-a545256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sự thật clip

    Sự thật clip "giang hồ thanh toán nhau" tại TP Thủ Đức

    Theo nội dung đoạn clip, hàng chục người đeo khẩu trang tập trung tại một khu đất. Trong đó, có phụ nữ ngồi bệt xuống đất, còn người quay clip luôn miệng nói: “Có công an hình sự đây mà nó thách đố, lấy dao lấy búa đòi chém chết bà già”.