+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Cô gái 18 tuổi dùng dao đâm chồng "hờ" tử vong vì bị xúc phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều lần chồng hờ đến nhà tìm và có lời lẽ xúc phạm gia đình nên trong lúc nóng giận, cô gái 18 tuổi đã dùng dao đâm chồng hờ tử vong.

    Nhiều lần chồng hờ đến nhà tìm và có lời lẽ xúc phạm gia đình nên trong lúc nóng giận, cô gái 18 tuổi đã dùng dao đâm chồng hờ tử vong. 

    Bị cáo Linh tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công an nhân dân

    Ngày 10/10, TAND tỉnh Đồng Tháp đưa bị cáo Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) ra xét xử về tội giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Văn Hậu Giang (29 tuổi), ngụ cùng huyện và chung sống như vợ chồng với Linh nhưng không đăng ký kết hôn.

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, hồ sơ bản cáo trạng nêu rõ, bị cáo Linh và anh Nguyễn Văn Hậu Giang có tình cảm với nhau nhưng bị hai gia đình ngăn cấm. Sau đó, Linh bỏ theo Giang đến huyện Đức Hòa, Long An thuê phòng chung sống như vợ chồng.

    Đến ngày 10/7/2018, Linh sinh một con gái. Trong thời gian chung sống, Linh thường xuyên bị chồng đánh đập nên đến tháng 3/2019, Linh bế con về nhà ba mẹ ruột tại xã Tân Thạnh, sinh sống. Nạn nhân Giang nhiều lần đến nhà và có những lời lẽ xúc phạm gia đình Linh.

    Khoảng 10h ngày 8/4, Giang đến nhà thăm con và tiếp tục có lời lẽ xúc phạm gia đình. 

    Trong lúc kích động, người mẹ trẻ thiếu kiềm chế đã lấy con dao đâm vào ngực trái người từng chung sống như vợ chồng với mình.

    Giang bỏ chạy và dọa rằng “sẽ không để yên”. Linh đuổi theo xịt hơi cay, đâm tiếp vào vùng bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Gây án xong, Linh bỏ trốn thì bị Công an tỉnh Đồng Tháp bắt giữ tại Tiền Giang.

    Tại phiên tòa xét xử, gia đình nạn nhân không yêu cầu bồi thường tiền mai táng phí và tiền tổn thất tinh thần. Về trách nhiệm hình sự, gia đình đề nghị xử lý vụ án đúng quy định.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, kết thúc phiên tòa, TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Mai Linh mức án 4 năm tù giam về tội giết người.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-co-gai-18-tuoi-dung-dao-dam-chong-ho-tu-vong-vi-bi-xuc-pham-a296422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan