+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Điều tra, làm rõ vụ giết người ở Sa Đéc

    ĐS&PL Sau khi suýt xảy ra va chạm giao thông, Trần Tấn Phúc và một nam thanh niên khác đã cãi vã, ẩu đả rồi dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

    Báo CAND cho biết ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Tấn Phúc (SN 1999, ngụ phường An Hòa, TP Sa Đéc) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1996, ngụ TP Sa Đéc).

    vu giet nguoi o sa dec
    Đối tượng Trần Tấn Phúc. Ảnh: CAND

    Được biết, tối 10/6, khi dự sinh nhật người thân trên địa bàn, L. đã lấy xe ra ngoài mua nước. Vì di chuyển với tốc độ nhanh, L. suýt xảy ra va chạm giao thông với Phúc trên đường. Hai người sau đó đã cãi nhau lớn về vấn đề này. 

    Khi trở về tiệc sinh nhân, L. kéo theo nhóm người đang nhậu đi tìm Phúc. Hai bên đã xảy ra ẩu đả nghiêm trọng, trong đó, L. dùng dao làm thương một người trong nhóm của Phúc. Đáp trả lại, Phúc đã chém một nhát vào lưng khiến L. bị thương nặng dẫn tới tử vong. 

    Sau đó, bạn bè và người thân đã đưa L. vào bệnh viện cấp cứu. Cùng lúc này, nhóm của Phúc cũng đưa người bị thương vào viện điều trị. Hai bên tiếp tục chạm mặt nhau và ẩu đả ngay trong bệnh viện, gây náo loạn. 

    giet nguoi o sa dec
    Bệnh viện Sa Đéc, nơi xảy ra ẩu đả. Ảnh: Công an TP.HCM

    Gây án xong, Phúc đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã ra đầu thú vào ngày 11/6.

    Nhận xét về vụ việc, Thượng tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết nguyên nhân vụ ẩu đả là do bộc phát nhất thời. Cụ thể, ông Hùng chia sẻ: "Hai nhóm thanh niên đều đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu nên gặp nhau, dẫn đến cự cãi, ẩu đả. Vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nhất thời giữa hai nhóm thanh niên đã có sử dụng rượu bia, không phải là băng nhóm phức tạp trong xã hội".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-dieu-tra-lam-ro-vu-giet-nguoi-o-tp-sa-dec-a503766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan