+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Khánh thành Bệnh viện Phương Châu tại thành phố Sa Đéc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 10/9, Bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc chính thức đi vào hoạt động trên nền tảng hợp tác toàn diện với tập đoàn y tế Kisokai (Nhật Bản)

    Ngày 10/9, Bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc (thuộc hệ thống Tập đoàn y tế Phương Châu) chính thức đi vào hoạt động trên nền tảng hợp tác toàn diện với tập đoàn y tế Kisokai (Nhật Bản).

    Với mục tiêu hướng đến là chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện, an toàn sản khoa và an toàn sơ sinh bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Hơn 8 năm qua hệ thống Tập đoàn y tế Phương Châu đã và đang khẳng định thương hiệu và uy tín của mình, trở thành nơi đáng tin cậy của người dân ĐBSCL với đội ngũ thầy thuốc tận tâm, chuyên môn giỏi, y đức cao luôn xứng đáng với sự tín nhiệm của cộng đồng. Định hướng phát triển của Bệnh viện Quốc tế Phương Châu là có chuỗi bệnh viện, phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, có chuyên môn và dịch vụ hàng đầu tại ĐBSCL.

    Bệnh viện Phương Châu sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân

    Để mở rộng phạm vi hoạt động, có điều kiện phục vụ người dân tốt hơn, tiết kiệm được thời gian đi lại, ngày 10/9/2018, sau thời gian khẩn trương thi công với trách nhiệm và quyết tâm cao, Bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc ( trực thuộc hệ thống tập đoàn y tế Phương Châu ) chính thức đưa vào hoạt động trên nền tảng hợp tác toàn diện với tập đoàn y tế Kisokai ( Nhật Bản). Kinh phí đầu tư xây dựng bệnh viện trên 100 tỷ đồng với diện tích trên 2.000 mét vuông, qui mô 90 giường.

    Đến dự lễ khánh thành có TS – BS Nguyễn Huy Quang, Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Y Tế; Ông Nguyễn Văn Dương, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp; ông Võ Thanh Tùng, chủ tịch UBND TP Sa Đéc; ông Nguyễn Lâm Thái Thuận, giám đốc Sở Y Tế Đồng Tháp; bà Jennifer Buckley, giám đốc điều hành toàn cầu quỹ SEAF; bà Nguyễn Thị Ngọc Hồ, tổng giám đốc tập đoàn y tế Phương Châu; bà Nguyễn Thị Mỹ Phượng, thành viên hội đồng quản trị kiêm giám đốc Bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc…cùng lãnh đạo đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và người dân TP. Sa Đéc.

    Tại lễ khánh thành, các đại biểu đã được xem đoạn Clip “Phương Châu – Hành trình phát triển và mở rộng” để hiểu thêm về bước trưởng thành vượt bậc và sự cống hiến lớn lao của đội ngũ thầy thuốc thuộc tập đoàn y tế Phương Châu trong thời gian qua. Cạnh đó các đại biểu còn được thông báo về tiềm năng phát triển trong chặng đường tiếp theo; các bước hợp tác song phương, toàn diện trên các lĩnh vực với các tập đoàn y tế hàng đầu trên thế giới hiện nay.

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc Hồ, tổng giám đốc Tập đoàn y tế Phương Châu chân thành cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các ngành, các cấp từ trung ương đến địa phương để bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc hoàn thành đúng tiến độ, sớm đi vào hoạt động phục vụ nhân dân. Từ đó tập thể cán bộ, công nhân viên chức bệnh viện ra sức đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành thiên chức chăm sóc sức khỏe nhân dân một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Cạnh đó sẽ ứng dụng những tiến bộ tiên tiến nhất cũng các thiết bị, biện pháp hiện đại nhất để đạt tối ưu trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Thay mặt lãnh đạo Bộ Y Tế, ông Nguyễn Huy Quang đã nhiệt liệt chúc mừng sự ra đời của bệnh viện Phương Châu – Sa Đéc, tạo thêm đầu mối chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, phụ nữ và trẻ em nói riêng, xứng đáng với niềm tin yêu của người dân đối với Tập đoàn y tế phụ sản Phương Châu. Ông cũng đề nghị toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện cần nâng cao y đức của người thầy thuốc XHCN như lời Bác Hồ đã dạy “ Lương y như từ mẫu”.

    Đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, ông Nguyễn Văn Dương, chủ tịch UBND tỉnh cũng đã phát biểu chào mừng sự kiện quan trọng đáng vui mừng của người dân Đồng Tháp và các tỉnh lân cận trước sự có mặt của bệnh viện hiện đại nầy. Ông hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để bệnh viện hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất./.

    Trần Huy



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-khanh-thanh-benh-vien-phuong-chau-tai-thanh-pho-sa-dec-a243349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.