+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Mâu thuẫn từ chiếc xe máy mới, cha đâm con trai 19 tuổi tử vong

    ĐS&PL Đi nhậu về đến nhà, Tống Văn Tâm thấy chiếc xe máy vừa mua đã bị tháo dàn nhựa bên ngoài, nên cự cãi với con trai và gây ra án mạng.

    Ngày 11/4, Tri thức Trực Tuyến dẫn thông tin, Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra đối với Tống Văn Tâm (40 tuổi, ở xã Mỹ Hoà, huyện Tháp Mười) về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là T.P.L. (19 tuổi), con ruột của Tâm.

    dong thap mau thuan tu chiec xe may moi cha dam con trai 19 tuoi tu vong dspl 11
    Nghi phạm Tống Văn Tâm. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 5/4, Tâm đi nhậu về đến nhà, đã phát hiện chiếc xe máy vừa mua bị con trai tháo bỏ hết dàn áo (dàn nhựa) bên ngoài.

    Tâm và con trai xảy ra cự cãi. Tâm có rượu trong người, nên đã không kiềm chế, cầm dao đuổi theo con trai. Cả hai chạy ngoài đường khoảng 40 m thì dừng lại. Lộc quay lại xông về phía cha ruột. Tâm cầm con dao chỉ thẳng và đâm trúng vào cổ con trai.

    Theo báo Công an Nhân dân, nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào chiều 6/4.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, cùng ngày 11/4, báo Người Lao Động cho hay, Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đang truy tìm Ngô Văn Tiếp (36 tuổi, ngụ thôn Cao Lạng, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông), nghi phạm giết vợ cũ là chị Nguyễn Thị Hiền (36 tuổi, cùng trú thôn Cao Lạng).

    Theo thông tin ban đầu, Tiếp và chị Hiền là vợ chồng, đã ly hôn gần một năm nay. Đêm 10/4, Tiếp tìm đến phòng phòng trọ của chị Hiền thuộc làng Tu, xã Ia Lâu rồi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nguyên nhân là do Tiếp nghi ngờ chị Hiền đã có người đàn ông khác.

    Sau đó, Tiếp dùng dao đâm chị Hiền rồi điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Hiền sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi tới bệnh viện.

    Tiếp và chị Hiền đã có 2 người con. Trong quá trình sống chung, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tiếp nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-mau-thuan-tu-chiec-xe-may-moi-cha-dam-con-trai-19-tuoi-tu-vong-a571894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử, tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Thế, sinh năm 1963, ngụ thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập 13 năm tù giam về tội “Giết người”. (theo ANTV)