+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân xã Tân Mỹ phát hiện ông Sơn tử vong trong tư thế treo cổ ở gầm cầu Hữu Nghị. Người này là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm.

    Người dân xã Tân Mỹ phát hiện ông Sơn tử vong trong tư thế treo cổ ở gầm cầu Hữu Nghị. Người này là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm.

    Cầu Hữu Nghị - nơi phát hiện người đàn ông treo cổ.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 7h ngày 5/7, người dân phát hiện 1 nạn nhân treo cổ tự tử tại gầm cầu Hữu Nghị (thuộc ấp 3, xã Mỹ Tân, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

    Công an TP Cao Lãnh đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Sơn (SN 1976).

    Được biết, ông S. vừa chấp hành xong lệnh cai nghiện bắt buộc, trở về địa phương khoảng hai tháng nay. Ông S. sống lang thang, không nơi ở, phải sống tạm dưới gầm cầu Hữu Nghị.

    Trước đó, một vụ treo cổ cũng xảy ra tại tỉnh Thái Bình. Cụ thể, vào sáng 28/6, tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị L.A. (SN 1975, trú ở khu đô thị Trần Hưng Đạo, tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình), là chủ Kim Cương - Diamond Hotel ở phường Đề Thám, TP Thái Bình.

    Trước đó, khoảng 20h30 ngày 26/6, ông Nguyễn Văn Q. (chồng nạn nhân) khi đi lên phòng riêng của gia đình ở khách sạn thì hoảng hốt phát hiện vợ mình đang trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang nối từ tầng 2 xuống tầng 1.

    Ông Q. tri hô mọi người tới hỗ trợ đưa bà L.A. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được các bác sĩ xác định đã chết não dù mạch còn yếu. Sau quá trình nỗ lực cứu chữa nhưng đến rạng sáng 27/6, nạn nhân được xác định đã chết.

    Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã thành lập đoàn khám nghiệm xuống hiện trường để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ nạn nhân.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a329776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan