Dòng tiền lớn “chực chờ” đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc


Thứ 5, 04/11/2021 | 15:09


Rất nhiều tin vui với bất động sản nghỉ dưỡng dồn dập được công bố và tâm lý fomo (sợ mất cơ hội) đầu tư hấp dẫn hậu Covid-19 khiến dòng tiền lớn đang “sục sạo” những địa bàn mở cửa du lịch sớm nhất...

Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng đã chấm dứt thời kỳ “ngủ đông” sau 2 năm do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Đó là nhận định được hầu hết chuyên gia địa ốc đồng tình khi chứng kiến hàng loạt động thái mở cửa nền kinh tế, kết nối giao thương và khởi động lại kế hoạch đón khách du lịch tại Việt Nam.

Từ ngày 21/10 đến 30/11, các hãng hàng không dự kiến khai thác gần 40 đường bay nội địa, xấp xỉ bằng tổng số đường bay trước khi Covid-19 bùng phát. Thông tin này được ví như “liều thuốc hồi sinh” với những địa danh chủ yếu kết nối bằng đường không như Phú Quốc.

Kinh doanh - Dòng tiền lớn “chực chờ” đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang đứng trước cơ hội trỗi dậy sau dịch.

Mở cửa và nối lại đường bay, các thành phố du lịch biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… dự báo sẽ đón lượng khách lớn và tăng dần. Đặc biệt, khi miền Bắc đang bước vào mùa đông và Phú Quốc lại bước vào mùa đẹp nhất trong năm, đảo Ngọc sẽ là điểm đến lý tưởng "khởi động" kỳ nghỉ tránh đông. Theo khảo sát của Bizlive với hơn 12.000 du khách nội địa, có đến 78,4% cho biết đã sẵn sàng khởi hành nếu cho phép người có “hộ chiếu vắc-xin” được đi du lịch.

Ngay ngày 1/11/2021 tới, Phú Quốc sẽ là điểm đến thí điểm mở cửa đón khách du lịch nội địa. Tiếp đó, ngày 20/11, đảo Ngọc cũng được chọn là nơi đón du khách quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hậu Covid-19.

Đây được xem là “đòn đẩy” cho BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc “trỗi dậy” và các nhà đầu tư thu lợi khi “rót” tiền vào đây. Đặc biệt, với những dự án nghỉ dưỡng mang phong cách Retreat – xu hướng nghỉ dưỡng riêng tư kết hợp chăm sóc sức khỏe đang tạo thành xu hướng hiện nay.

Kinh doanh - Dòng tiền lớn “chực chờ” đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc (Hình 2).

Những căn villas riêng tư với tầm view “triệu đô” hiếm có nằm trên bãi biển thoải dài tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc.

Là 1 trong 15 khu nghỉ dưỡng được mở cửa trở lại, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng 5 sao do MIKGroup phát triển tại bãi Ông Lang chính là điểm đến “must go” đối với nhiều du khách. Với mật độ xây dựng hoàn hảo, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được đánh giá là Dự án tiên phong kiến tạo môi trường nghỉ dưỡng an toàn, chuẩn “retreat”. Dự án mang đến cho du khách cơ hội được tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn trong không gian ngập tràn thiên nhiên.

Đặc biệt, cách sắp đặt nghệ thuật và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo được bảo chứng bởi Accor tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đều hướng mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng 5 sao, đủ riêng tư và an toàn.

Với vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền tuyến đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu, dự kiến ngay năm 2022 tới, đại lộ với 4 làn ô tô và hai làn xe máy sẽ hoàn thành, thời gian di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ chỉ còn trên dưới 10 phút. Đây sẽ “cự li vàng” - đủ gần với toàn bộ tiện ích du lịch của thành phố đảo như vui chơi, giải trí, mua sắm, khám phá ẩm thực – văn hóa bản địa; cũng đủ xa với những xô bồ của cuộc sống, cho phép du khách được trải nghiệm kỳ nghỉ Retreat hoàn hảo.

Kinh doanh - Dòng tiền lớn “chực chờ” đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc (Hình 3).

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ 5 sao kết hợp chăm sóc sức khoẻ Retreat cho du khách sau 2 thời gian giãn cách.

Khi dòng tiền đầu tư đang đổ một lượng lớn vào bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc thì số lượng chỉ 79 căn villas và 329 căn hộ nghỉ dưỡng hữu hạn ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ thực sự là một món đầu tư sinh lời cực cao hậu trầm lắng. Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc chắc chắn là sắc màu nổi bật nhất, khác biệt nhất khi theo đuổi phong cách nghỉ dưỡng hợp xu hướng và đánh trúng tâm lý khách hàng hiện tại.

Đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc còn là “của để dành” cực chất cho những chủ nhân thượng lưu muốn sở hữu một “ngôi nhà thứ hai” để tận hưởng cuộc sống như những kỳ nghỉ tuyệt đối thư giãn, riêng tư tại một trong những Retreat resort điển hình nhất hiện nay.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý chính thức của dự án: Địa ốc PQR, Địa ốc 5 sao, Starland, Cenland, Starlight và Đông Tây Land miền Bắc.

Website: http://movenpickvillasphuquoc.com/

Hotline: 1900 0266

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tien-lon-chuc-cho-do-vao-bat-dong-san-nghi-duong-phu-quoc-a518213.html

  • Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Bất động sản trị liệu chăm sóc sức khỏe - lựa chọn của giới siêu giàu?

    Sức khỏe tốt đáng giá bao nhiêu, câu trả lời hẳn sẽ luôn là “rất nhiều, vô giá”. Bởi vậy, giới siêu giàu sẵn sàng chi hàng chục triệu USD để sở hữu những “second home” đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Và bất động sản wellness trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu và được thúc đẩy mạnh mẽ hơn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
  • Bất động sản Long Biên đón sóng nhờ quy hoạch hạ tầng

    Bất động sản Long Biên đón sóng nhờ quy hoạch hạ tầng

    Lợi thế sẵn có của quận nằm ngay ven bên bờ sông Hồng cộng hưởng với hạ tầng đồng bộ khiến thị trường bất động sản Long Biên đang chuẩn bị dậy sóng.
  • Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Bất động sản Việt đang tăng tính cạnh tranh?

    Theo ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes, đơn vị này tham vọng trở thành người tiên phong mang căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sang các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
  • Hướng đi mới cho nghề bất động sản

    Hướng đi mới cho nghề bất động sản

    Đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Đặc biệt doanh nghiệp nói chung và BĐS nói riêng cũng đang bị tác động rất lớn. Để vượt qua thử thách này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã chọn phương án dừng triển khai, cắt giảm nhân sự, thu gọn quy mô… để bảo toàn dòng vốn, giảm thiểu rủi ro, số còn lại nhanh chóng chuyển đổi mô hình, thay đổi hướng kinh doanh nhằm thích ứng với đại dịch toàn cầu và thị trường hiện tại.