+Aa-
    Zalo

    Dòng tin nhắn lạ hé lộ bí mật gây choáng của chú rể, cô dâu lập tức “chia tay đòi quà”

    ĐS&PL Cô dâu nhận được tin nhắn lạ sau 3 ngày kết hôn, từ đó phát hiện bí mật chú rể cố gắng che giấu bấy lâu.

    Ngày 11/10, Khun Oh (tên nhân vật đã được thay đổi, ở tỉnh Lopburi, Thái Lan) đã chia sẻ về câu chuyện của bản thân trên sóng truyền hình. Theo đó, cô quen người đàn ông tên Phi qua Facebook vào tháng 2/2022. Phi tự giới thiệu là cơ trưởng, quân nhân, làm việc ở Trung tâm Hàng không Quân đội Hoàng gia Thái Lan.

    Thời điểm đó, Khun Oh vừa trải qua một cuộc tình thất bại, trước những lời tán tỉnh của Phi, cô không từ chối vì muốn có người nói chuyện giải khuây, nhất là khi thấy đối phương có chức có quyền. Trong lúc trò chuyện, Phi kể với Khun Oh rằng anh ta từng có gia đình nhưng hiện đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Hai người bắt đầu nói chuyện và tâm sự rất nhiều chuyện với nhau. Thấy Khun Oh mệt, Phi tỏ vẻ quan tâm, động viên và khích lệ nhiều để tinh thần cô phấn chấn hơn. Người phụ nữ nhận thấy đây là một người đàn ông chu đáo, thật lòng với mình nên quyết định gặp mặt trực tiếp.

    Sau đó, Khun Oh còn đưa anh ta đến nơi mình làm việc. Trước mặt bạn gái, Phi luôn tỏ ra là người đàn ông ân cần, ga lăng, chăm chỉ và hiếu thảo. Với lý do có mẹ già đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, Phi thường xuyên vay tiền của Khun Oh, nói rằng để chữa bệnh cho mẹ, sau này sẽ trả dần. Khun Oh tin tưởng và cảm thông với bạn trai nên nhiều lần chuyển tiền cho anh ra, mỗi lần là 100.000 baht (khoảng 63 triệu đồng).

    dong tin nhan la he lo bi mat gay choang cua chu re co dau lap tuc chia tay doi qua
    Cô dâu phát hiện bí mật của chú rể sau 3 ngày kết hôn.

    Khun Oh vô cùng hạnh phúc khi Phi hỏi cưới cô. Dù Phi nói chỉ muốn tổ chức nhỏ rồi cùng nhau về quê gặp mẹ vì đây là lần thứ 2 anh ta kết hôn, cô vẫn đồng ý, thậm chí còn mua tặng anh ta chiếc ô tô BMW 5 Series làm quà sinh nhật, đặt cọc trước 1 triệu baht (gần 630 triệu đồng).

    Bất ngờ thay, sau 3 ngày kết hôn, cô nhận được tin nhắn lạ vạch trần bí mật của Phi. Được biết, người gửi tin nhắn chính là vợ anh ta. Hóa ra, Phi đã có vợ con nhưng vẫn lừa tình lừa tiền các cô gái khác. Vợ của Phi cho rằng Khun Oh là “kẻ thứ 3” chen chân vào cuộc sống hôn nhân của mình nên đe dọa kiện cô nếu không lấy được 500.000 baht (khoảng 316 triệu đồng).

    Phẫn nộ khi biết bí mật của Phi, Khun Oh lập tức chất vấn, yêu cầu anh ta giải thích, sau đó chia tay và đòi lại tiền, xe. Càng đau đớn hơn, cô phát hiện Phi đang có quan hệ bất chính với 10 người phụ nữ khác.

    Sau khi kể lại câu chuyện của mình lên mạng để cảnh tỉnh các chị em khác, Khun Oh bị Phi gọi điện đe dọa sẽ làm hại nếu không xóa bài. Hiện, cô đang nhờ luật sư giải quyết vụ việc để đòi lại công bằng cho mình.

    Trước đó, người phụ nữ họ Chen ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng trải qua chuyện tương tự. Cụ thể, Chen và đồng nghiệp họ Wu nảy sinh tình cảm, sau đó nhanh chóng tính chuyện hôn nhân do cả hai đều đã đến tuổi lập gia đình.

    Chỉ vài ngày sau khi đăng ký kết hôn, Chen vô tình phát hiện nhiều bức ảnh đáng nghi trong máy chồng. Tổng cộng cô tìm được 88 bức ảnh ôm hôn, ân ái và đụng chạm vào vùng nhạy cảm giữa Wu và một người phụ nữ.

    Kiểm tra kỹ hơn, Chen bàng hoàng phát hiện người phụ nữ đó chính là nữ y tá họ Lin làm cùng bệnh viện với họ. Mối quan hệ của Wu và Lin kéo dài từ khi vợ chồng Chen còn đang yêu nhau cho đến khi họ đã kết hôn. Điều khiến Chen càng tực giận hơn là Wu từng đưa Lin ra nước ngoài du lịch.

    Quá tức giận, Chen dùng những hình ảnh tìm được để tố cáo Wu ngoại tình, đòi ly hôn và muốn được bồi thường 1 triệu NDT (gần 3,4 tỷ đồng). Xuất hiện tại Tòa án thành phố Cao Hùng, Lin nói bản thân không có ý phá hoại hạnh phúc gia đình Chen vì trước đám cưới của Chen với Wu, Lin không biết hai người là một cặp, khẩn thiết xin tòa án xét xử nương tay.

    Thế nhưng, Chen nói rằng Lin vẫn tiếp tục qua lại với chồng mình sau đám cưới, cho thấy cô ta cố tình làm kẻ thứ 3, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống hôn nhân của cô. Cuối cùng, thẩm phán cho rằng mối quan hệ ngoài luồng giữa Wu và Lin là không thể chối cãi. Hành vi này đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng tới cuộc sống của Chen, vì thế yêu cầu Wu và Lin bồi thường cho cô 1 triệu NDT.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tin-nhan-la-he-lo-bi-mat-gay-choang-cua-chu-re-co-dau-lap-tuc-chia-tay-doi-qua-a554055.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan