+Aa-
    Zalo

    Đông y Bà Vân hoàn thiện pháp lý vì lợi ích người tiêu dùng

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc gặp gỡ với báo chí những ngày cuối năm 2018, nữ doanh nhân Đặng Thị Vân có dịp trải lòng về những sóng gió thời gian qua, là thử thách nhưng cũng là 'cơ duyên'.

    Cuộc gặp gỡ với báo chí những ngày cuối năm 2018, nữ doanh nhân Đặng Thị Vân có dịp trải lòng về những sóng gió thời gian qua, là thử thách nhưng cũng là 'cơ duyên' giúp doanh nghiệp có sự trưởng thành về mọi mặt.

    Vượt qua thời kỳ đầu khủng hoảng bởi sự phát triển quá nóng, khi mới được thành lập hơn 1 năm, Đông dược Bà Vân đã phải đối mặt với bao khó khăn, tưởng chừng không thể vượt qua.

    Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của nữ "thuyền trưởng" - doanh nhân Đặng Thị Vân, Công ty TNHH Đông dược Bà Vân đã và đang từng bước vực dậy, trước hết là lấy lại sự tin yêu của khách hàng và hệ thống phân phối.

    CEO Đặng Thị Vân tặng hoa và quà cho các đại lý xuất sắc trong buổi lễ tri ân

    Thêm nữa, sau nỗ lực hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, hai dòng sản phẩm “Viên phụ khang Bà Vân” và “Xịt khử mùi Thảo dược”  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận công bố sản phẩm trên thị trường, tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

    Sản phẩm đã được hàng nghìn bà mẹ trên cả nước tin yêu. Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cả nước, có rất nhiều nhà thuốc tân dược đã nhập sản phẩm của Đông dược Bà Vân về đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, chị Đặng Vân tâm sự: “Chính ánh mắt, niềm tin bởi những sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin yêu là động lực để tôi cố gắng nỗ lực từng ngày, trong những ngày Đông dược Bà Vân bị khủng hoảng truyền thông vừa qua vẫn có rất nhiều người gọi điện về đường dây nóng của công ty để muốn được tư vấn và tìm mua sản phẩm, đó chính là hạnh phúc của chúng tôi”.

    Từng chia sẻ về thời gian đầu khởi nghiệp từ cái duyên muốn giúp đỡ người khác có lẽ đây cũng chính là lý do để doanh nhân Đặng Vân có được thành công ngày hôm nay, chị Vân chia sẻ: “Trước đây tôi từng là trưởng phòng marketing về du lịch, nhưng sau khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ các thành phần đông y và các loại thảo dược thấy hiệu quả và an toàn, nên quyết định kinh doanh các sản phẩm được chiết xuất từ đông dược. Ấy thế mà tiếng lành lại đồn xa, ngày càng có nhiều người tìm đến sản phẩm của tôi và khuyên tôi nên bán để phổ biến đến nhiều người hơn. Nhưng con đường khởi nghiệp không phải khi nào cũng trải hoa hồng, và Đông dược Bà vân xác định, phải tạo dựng nền móng để phát triển bền vững".

    Đông dược Bà Vân hy vọng trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng trong cả nước. Do đó Công Ty TNHH Đông Dược Bà Vân ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, tận tâm nhất, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất nâng hệ thống sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

    Mục tiêu của Đông Y Gia Truyền Bà Vân là trở thành địa chỉ cung cấp dược phẩm đông y chữa bệnh uy tín, hiệu quả và chuyên nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH Đông Dược Bà Vân

    Địa chỉ: Số 1 phố Đặng Dung, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ba-van-hoan-thien-phap-ly-vi-loi-ich-nguoi-tieu-dung-a249005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Cách chữa trĩ bằng Y học cổ truyền của lương y Bùi Văn Luận đã ngăn chặn được nhiều biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như: rò rỉ nước hậu môn, tái mắc trĩ nhiều lần sau