+Aa-
    Zalo

    Đông y Ngọc Tú xây dựng chiến lược kinh doanh và chuyển giao công nghệ rạn da cho hàng trăm chủ Spa

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 02/01/2019 vừa qua tại Athena Hotel TP. HCM công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã tổ chức cuộc họp chiến lược kinh doanh.

    Ngày 02/01/2019 vừa qua tại Athena Hotel TP. HCM công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã tổ chức cuộc họp chiến lược kinh doanh và chuyển giao kĩ thuật đặc trị rạn da đỉnh cao cho các chủ spa.

    Bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm chăm sóc sắc đẹp”, đông y Ngọc Tú đã được nhiều chủ spa, nhà phân phối, đại lý tin tưởng đồng hành.

    Buổi họp chiến lược kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã thu hút hàng trăm chủ Spa, nhà phân phối, đại lý, chi nhánh khu vực phía Nam. Trong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng được thương hiệu uy tín, nhưng thương trường như chiến trường, buộc những doanh nghiệp khởi nghiệp phải tìm ra được hướng đi riêng, khẳng định vị thế và con đường kinh doanh bền vững.

    Trong giai đoạn phát triển kinh doanh 2019 - 2022, những chia sẻ từ Ban Lãnh đạo công ty, các nhà phân phối của Đông y Ngọc Tú đã khẳng định: “Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện theo quy chuẩn là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của doanh nghiệp”. Thêm vào đó, bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” đông y Ngọc Tú đã trao niềm tin cho hệ thống, quyết tâm vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định con đường phát triển bền vững trên cơ sở thượng tôn pháp luật.

    Đặc biệt trong buổi họp chiến lược kinh doanh còn có sự tham gia của bậc thầy NLP Tony Phạm. Anh là 1 trong 10 người Việt Nam đầu tiên được chứng nhận là Trainer NLP của tổ chức NLP (Neuro Linguistic Programming – Lập trình ngôn ngữ tư duy) uy tín và quy mô nhất thế giới ABNLP.

    Tony Phạm – chuyên gia tâm lý chiến lược phát triển con người.

    Với sứ mệnh “Hiện thực hóa ước mơ cho những con người có khao khát thịnh vượng, hạnh phúc, thành công bằng sự tỉnh thức, trí tuệ, cống hiến”; Tony Phạm đã gặp gỡ và huấn luyện trực tiếp cho hơn 3.000 chủ doanh nghiệp, cấp quản lý, startup trên toàn quốc, giúp họ không chỉ làm tốt hơn công việc chuyên môn mà còn đánh thức tiềm năng khổng lồ trong mỗi cá nhân, chinh phục những mục tiêu, hoài bão. Những chia sẻ của chính cá nhân anh trên Facebook (fb.com/tonypham118) đã thu hút 1 cách tự nhiên 19.000 người theo dõi với hàng trăm lượt tương tác mỗi ngày.

    Cơ duyên Tony Phạm trở thành cố vấn chiến lược cho Ngọc Tú Beauty bởi anh nhìn thấy được những tiềm năng bùng nổ của đơn vị này. Ban đầu chỉ là những người bạn bình thường, sau đó “hai ý tưởng lớn gặp nhau” và cùng quyết tâm đưa thương hiệu Ngọc Tú Beauty trở thành một thương hiệu mạnh không chỉ trong nước mà còn vươn xa hơn trong thị trường quốc tế. Không những thế, anh tiết lộ rằng giữa anh và Ngọc Tú có khá nhiều quan điểm, tư duy và tính kiên trì giống nhau nên kết hợp.

    Với những kinh nghiệm và kỹ năng đặc biệt về NLP của Tony Phạm các chủ Spa đã được chia sẻ rất nhiều những mô thức đơn giản nhất trong tâm trí con người, là nơi mà họ thực sự cảm nhận được đích đến của thành công, là con đường hạnh phúc mà họ sẽ hình dung một cách cụ thể sẽ đi như thế nào. Và được diễn giả Tony Phạm huấn luyện rất cụ thể trong khóa học: “Bằng việc lập trình và thực hiện lại các mô thức cơ bản trong tư duy một cách dễ dàng nhất, các học viên sẽ tự cảm nhận được sự thay đổi mỗi ngày mà không phải cảm thấy gồng gánh sức lực, không bị áp lực và luôn cảm thấy không viển vông với mục tiêu quá xa vời. Điều tuyệt vời nhất đó là khi học viên thành công với chính bản thân mình, các học viên hoàn toàn có thể tiếp tục nhân bản điều đó với những người thân trong gia đình, bạn bè và đặc biệt giúp cho việc phát triển đội nhóm trong kinh doanh một cách đơn giản và hiệu quả”.

    Không khí buổi huấn luyện vô cùng sôi nổi.
    Chân dung bậc thầy NLP – Tony Phạm.
    Hàng trăm chủ Spa tại buổi họp chiến lược kinh doanh.

    Giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Đông y Ngọc Tú, Tony Pham đã và đang lên kế hoạch dài hạn xây dựng hệ thống vững mạnh tạo nên sự khác biệt dành riêng cho Ngọc Tú Nature Beauty, thực hiện theo đúng tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2019 - 2022 mà CEO Đỗ Ngọc Tú đề ra.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ngoc-tu-xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-va-chuyen-giao-cong-nghe-ran-da-cho-hang-tram-chu-spa-a258343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan