+Aa-
    Zalo

    "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh mẹ là công nhân, anh trai làm bảo vệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình nghèo khó khi tham gia một buổi giao lưu trực tuyến.

    (ĐSPL) - "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình nghèo khó khi tham gia một buổi giao lưu trực tuyến.

    "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh trong buổi giao lưu trực tuyến. (Ảnh: Zing)

    Tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên trang Zing cùng Thiên Nhâm và Thiện Nhân trước đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh của đội HLV "Giang - Hồ" đã có những chia sẻ về cuộc sống nghèo khó của gia đình mình tại mảnh đất Hải Phòng.

    Hoàng Anh kể rằng em sinh ra trong gia đình có 4 người gồm bố, mẹ và hai anh em Hoàng Anh. Anh trai Hoàng Anh 21 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học hàng hải nhưng chưa xin được việc nên phải đi làm bảo vệ phụ giúp mẹ.

    Khi Hoàng Anh chưa sinh ra, bố mẹ Hoàng Anh làm nem chua để bán lấy tiền sinh sống. Cho tới khi Hoàng Anh ra đời, gia đình chuyển từ nghề làm nem chua sang kinh doanh quán Internet.

    Thời gian Hoàng Anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 tại Sài Gòn, bố Hoàng Anh đã thu xếp công việc ở quê để đưa em đi thi. Còn mẹ Hoàng Anh vẫn ở Hải Phòng và đi làm công nhân để kiếm thêm thu nhập.

    Lúc 6 tuổi, Hoàng Anh đã đi hát cho trường, cho các hội nghị và được nhận 200 ngàn tiền cát-xê. Vì muốn có tiền phụ giúp gia đình nên nhiều lúc Hoàng Anh phải nghỉ môt vài buổi học để đi diễn kiếm tiền. 

    Nói về biệt danh "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh nói rằng do cậu bé có bộ tóc xù và vẻ ngoài mập mạp nên mọi người đã đặt cho biệt danh như vậy. Tuy nhiên, Hoàng Anh không cảm thấy buồn mà cảm thấy rất thích thú với cái tên đó và muốn gắn liền với cái tên này.

    Mời độc giả xem thêm Clip "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh hát ca khúc "Hơ ren lên rẫy":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doraemon-toc-xu-hoang-anh-me-la-cong-nhan-anh-trai-lam-bao-ve-a53450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan