+Aa-
    Zalo

    Đột kích 2 quán karaoke, phát hiện hàng chục người dùng ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ kiểm tra 2 quán karaoke ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người nghi vấn có sử dụng ma túy...

    Bất ngờ kiểm tra 2 quán karaoke ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người nghi vấn có sử dụng ma túy...

    Sáng 18/3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa triệt phá hai tụ điểm sử dụng ma túy trong quán karaoke, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý 22 đối tượng liên quan.

    Các thanh niên được đưa về trụ sở công an để làm việc - Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, khoảng 5h20 cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (Công an TP.Biên Hòa) bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke: K.T. (đường Nguyễn Ái Quốc, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa) phát hiện có 7 khách đang tụ tập tại một phòng hát có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Cùng thời điểm trên, lực lượng công an cũng tiến hành kiểm tra quán karaoke H.T.H (đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) và phát hiện tại 2 phòng hát có 12 khách nghi vấn có sử dụng ma túy.

    19 khách hát sau đó đã được đưa về cơ quan công an tiến hành xét nghiệm và được xác định dương tính với ma túy.

    Liên quan đến vụ việc, 3 nhân viên của 2 quán trên cũng được công an đưa về trụ sở làm việc vì để khách hát karaoke sử dụng ma túy.

    Tại cơ quan công an, bước đầu nhiều thanh niên khai nhận đã vui chơi ở các quán bar tại Biên Hòa từ đêm hôm trước và đến gần sáng hôm sau, các quán bar đóng cửa nên kéo đến các quán karaoke để tiếp tục vui chơi và sử dụng ma túy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-2-quan-karaoke-phat-hien-hang-chuc-nguoi-dung-ma-tuy-a222969.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan