+Aa-
    Zalo

    Đột kích điểm massage kích dục cho khách ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân viên tại khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương không chỉ massage cho khách mà còn thường xuyên kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu.

    (ĐSPL) - Nhân viên tại khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương không chỉ massage cho khách mà còn thường xuyên kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu.

    Theo tin tức báo Tri Thức trực tuyến, ngày 8/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TP HCM (đoàn 2) đã mời giám đốc Công ty TNHH Ánh Dương (ở quận 2 và quận Tân Phú) lên giải trình và nộp các lỗi vi phạm mà đoàn kiểm tra phát hiện.

    Khu liên hiệp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (Ảnh: báo Tri thức trực tuyến)

    Đêm 7/10, đơn vị này bất ngờ kiểm tra khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú).  

    Tại đây, các cán bộ đã bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage, kích dục cho khách nam. Theo khách, trước khi được nhân viên chiều chuộng, họ phải mua vé massage 150.000 đồng, bo cho tiếp viên 200.000 đồng.

    Các nữ nhân viên cho biết, mới vào làm, không có lương cũng không có hợp đồng lao động.

    Khu liên hợp xông hơi, massage Ánh Dương có nhiều phòng riêng biệt, lối đi nhỏ thông với nhau. Trong mỗi phòng có giường massage, bồn tắm, phòng xông hơi nhưng không thực hiện giám sát môi trường theo quy định. Đoàn đã lập biên bản 13 lỗi vi phạm hành chính như không thống kê, báo cáo định kỳ hoặc báo cáo sai sự thật về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên. Ngoài ra khách vào lưu trú tại khách sạn, nhân viên không ghi vào sổ...

    Hơn nửa tháng trước, đoàn 2 đã kiểm tra cơ sở xông hơi, xoa bóp Ánh Dương (ở quận 2) cũng bắt quả tang 2 tiếp viên nữ đang kích dục cho khách với giá 200.000 đồng mỗi giờ. Tại thời điểm kiểm tra cơ sở này có gần 10 tiếp viên đang chờ phục vụ khách. 

    Khi khách vào massage, lễ tân sẽ thu 120.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu kích dục thì bo 200.000 đồng cho nhân viên.

    Theo ông Lê Văn Quý – trưởng đoàn 2, trước khi đột kích kiểm tra, ông đã cử cán bộ đi khảo sát thì phát hiện nhân viên ở đây ngoài massage còn thường xuyên “tăng ca” kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu...

    Mới đây, khi bất ngờ kiểm tra một cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền tại phường Hiệp Phú, quận 9 thì đã bắt quả tang nhiều nhân viên ở đây đang massage kích dục cho khách

    Theo báo Công an TP.HCM, tối 9/9, Đoàn kiểm tra Liên ngành Văn Hoá Xã Hội (Đoàn 1) phối hợp cùng đội chống tệ nạn công an TP.HCM bất ngờ ập vào cơ sở xông hơi xoa bóp cổ truyền Ánh Dương trên đường Tân Lập 2 (phường Hiệp Phú, quận 9) bắt quả tang nhiều nhân viên ở đây đang massage kích dục cho khách.

    Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện tại các phòng VIP của cơ sở này có 3 nhân viên nữ đang xoa bóp bằng các hình thức kích dục cho khách. Khi đoàn kiểm tra ập vào, nhiều vị khách đã không kịp mặc quần áo. Lấy lời khai của những vị khách và nhân viên ở đây, họ thừa nhận nơi đây tổ chức hoạt động massage kích dục.

    Ngoài ra, qua kiểm tra các chứng chỉ hành nghề, sổ khám sức khoẻ của nhân viên, cơ quan chức năng nhận thấy có dấu hiệu bị làm giả. Nhiều sổ khám bệnh được đóng dấu Bệnh viện Quận 6 nhưng mộc đỏ thể hiện chữ UBND quận 5.

    Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở trên hơn 10 lỗi như nữ nhân viên xoa bóp kích dục cho khách, diện tích phòng không đủ kích thước theo qui định, hệ thống đèn thiếu ánh sáng…. Nhiều chứng chỉ hành nghề, sổ khám sức khoẻ có dấu hiệu làm giả được thu giữ.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]CGKpSCKn01[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-diem-massage-kich-duc-cho-khach-o-sai-gon-a114148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.