+Aa-
    Zalo

    Đột kích khách sạn, bắt quả tang 2 "đào" đang phục vụ khách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bất ngờ ập vào khách sạn, trinh sát bắt quả tang hai "đào" đang hành lạc với khách.

    (ĐSPL) - Bất ngờ ập vào khách sạn, trinh sát bắt quả tang hai "đào" đang hành lạc với khách.

    Tin tức đăng tải trên báo Thanh niên cho hay, ngày 8/4, Cơ quan CSĐT, Công an Q.1 (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Bùi Xuân Toàn (50 tuổi, ngụ Q.4), Võ Minh Quang (35 tuổi, ngụ Q.8, cùng TP.HCM), Trần Đình Tùng (24 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Từ trái qua: Quang, Toàn, Tùng - Ảnh do cơ quan công an cung cấp - Ảnh: báo Thanh niên

    Theo thông tin đăng tải trên báo Công an TP. HCM, bất ngờ ập vào khách sạn Hồng Hạc, trên đường Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) lúc 1h đêm 7/4, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.1 bắt quả tang tại phòng 102 và 301 hai "đào" là Sơn Thị Ran S (25 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Mỹ L (23 tuổi, quê Bình Định) đang hành lạc với khách.

    Khẩn trương lấy lời khai của các đối tượng, ít phút sau các trinh sát ập vào quán cà phê trên đường Hoàng Diệu, P.6-Q.4 bắt giữ đối tượng Bùi Xuân Toàn là chủ đường dây chăn dắt gái bán dâm và tài xế xe ôm chuyên chở "đào" đi mây mưa tên Võ Minh Quang khi hai đối tượng này đang ngả ngớn với bốn cô "đào".

    Toàn khai trước đây hành nghề chạy xe ôm, chuyển nghề chăn dắt gái cách đây 3 tháng. Trong tay Toàn lúc nào cũng có 6 chân dài trẻ, đẹp, sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z và ba tay “nài” chuyên làm nhiệm vụ đưa rước các cô đến các bãi đáp ở những khách sạn sang trọng ở khu vực trung tâm và một số quận huyện trên địa bàn thành phố.

    Bắt đầu từ chập choạng tối, “tú ông”, các tay nài và những người đẹp dập dìu tại quán cà phê ở lề đường Hoàng Diệu đợi khách. Lúc 23h đêm 6/4, Toàn nhận được điện thoại của tiếp tân khách sạn Hoàng Hạc tên Trần Đình Tùng cho biết có hai vị khách lưu trú tại đây có nhu cầu “vui vẻ”, thỏa thuận giá một dù là 1 triệu đồng/ người. Toàn lập tức điều Quang – Trung chở Ran S, Trung đèo Mỹ L đến khách sạn Hồng Hạc “mây mưa” với khách.

    Toàn khai tiền môi giới bán dâm có được y đều nướng sạch vào thú vui đá gà nên dù kiếm được nhiều tiền nhưng lúc nào cũng “viêm màng túi”.

    Về phần tiếp tân khách sạn Trần Đình Tùng khai do thấy một số khách làng chơi có nhu cầu mua dâm nên tìm cách móc nối với Toàn để chiều lòng khách. Nếu khách có nhu cầu Tùng trực tiếp đứng ra thỏa thuận giá cả. Thông thường từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng/1 tour, còn nếu qua đêm thì 2 triệu đồng. Số tiền này Tùng hưởng 30%, phần còn lại Toàn và gái chia đôi.

    Riêng Quang khai ban ngày ngủ nướng còn đêm xuống chở các người đẹp đi ăn sương. Ngoài khoản tiền lương Toàn trả 200.000 đồng/đêm, thỉnh thoảng Quang còn được các chân dài cho thêm 50 ngàn đồng/ cuốc.

    Hiện Công an Q.1 đang tiếp tục làm rõ vụ việc và truy xét, bắt giữ những đối tượng liên quan còn lại trong vụ án củng cố lời khai để khởi tố các bị can Bùi Xuân Toàn, Võ Minh Quang và Trần Đình Tùng về tội môi giới mại dâm.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-khach-san-bat-qua-tang-2-dao-dang-phuc-vu-khach-a140454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan