+Aa-
    Zalo

    Đột kích kho đồ chơi Trung thu "khủng" tại Nam Định, mất 3 ngày mới có thể kiểm đếm và phân loại

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là vụ sai phạm liên quan đến số lượng hàng đồ chơi lớn nhất từ trước đến nay mà Cục QLTT Nam Định phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện.

    Chiều ngày 14/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nam Định phối hợp với lực lượng Công an Nam Định đột kích kiểm tra kho hàng đồ chơi trẻ em trên có dấu hiệu vi phạm, theo Lao Động ghi nhận.

    dot kich kho do choi trung thu 2
    Kho chứa đồ chơi vừa được lực lượng QLTT Nam Định triệt phá. Ảnh: Lao Động.

    Theo đại diện lực lượng QLTT, đây là vụ sai phạm liên quan đến số lượng hàng đồ chơi lớn nhất từ trước đến nay mà Cục Quản lý thị trường Nam Định phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện.

    Kho hàng chủ yếu là các loại đồ chơi có diện tích rộng trên 300m2, nằm sâu trong xóm 1, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Với địa điểm nằm sâu trong ngõ ngách, rất khó để lực lượng chức năng phát hiện, kiểm tra và xử lý. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã ghi nhận khoảng hàng chục nghìn sản phẩm với đủ các mặt hàng từ súng ống, đồ chơi điều khiển, các loại búp bê... dành cho trẻ em và phục vụ nhu cầu tăng cao vào dịp Trung thu.

    dot kich kho do choi trung thu 1
    Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện nhiều đồ chơi phục vụ trung thu vi phạm. Ảnh: Lao Động.

    Làm việc với lực lượng chức năng, quản lý kho hàng là bà Trần Thị Huyền, chưa xuất trình được các giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của sản phẩm. Trên sản phẩm đều được thể hiện bằng ngôn ngữ nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, không có tem chứng nhận hợp quy trên từng sản phẩm.

    Do số lượng hàng hóa tại kho lớn, Cục QLTT Nam Định đã cử Đội QLTT số 1, Đội QLTT số 2 phối hợp với lực lượng Công an Nam Định niêm phong toàn bộ sản phẩm có dấu hiệu vi phạm để thực hiện quá trình kiểm đếm, phân loại sản phẩm, các dấu hiệu vi phạm để xử lý theo quy định.

    "Với số lượng kho hàng lớn như hiện nay, chúng tôi phải mất từ 3-5 ngày mới có thể kiểm đếm và phân loại hết các sản phẩm", VTV.VN trích lời Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường Nam Định Lê Ngọc An.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-kho-do-choi-trung-thu-khung-tai-nam-dinh-mat-3-ngay-moi-co-the-kiem-dem-va-phan-loai-a513215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan