+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán bar, dân chơi náo loạn ném ma túy phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - CATP Hòa Bình đã phát hiện quán bar Next top có biểu hiện hoạt động sử dụng ma túy tổng hợp trái phép...

    (ĐSPL) - CATP Hòa Bình đã phát hiện quán bar Next top có biểu hiện hoạt động sử dụng ma túy tổng hợp trái phép. Trước tình hình trên, lãnh đạo CATP đã họp, chỉ đạo xây dựng chuyên án, kế hoạch đấu tranh triệt phá tụ điểm này.

    Theo tin tức báo Công Lý, Sáng ngày 29/9, tin từ Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho hay, cơ quan này đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan sàng lọc các đối tượng trong vụ đột kích quán Bar Next top thuộc khu sinh thái nghỉ dưỡng V’star (tổ 18, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình).

    Bar Next top trước khi bị công an kiểm tra (Ảnh: báo Công Lý)

    Trước đó, khoảng 2h sáng 28/9, Công an TP Hòa Bình đã bất ngờ kiểm tra hành chính bar Next top do mở cửa hoạt động quá giờ quy định.

    Sau sau khi phát hiện lực lượng chức năng vào kiểm tra, các “dân chơi” đã ném hàng chục gói ma túy đá, thuốc lắc và vật dụng chơi đá xuống sàn.

    Theo báo Hòa Bình, cơ quan công an đã đưa khoảng 80 đối tượng nam nữ về trụ sở để làm các thủ tục kiểm tra phản ứng với ma túy. Qua kiểm tra, có hơn 30 người dương tính với ma túy.

    Về quán bar trên, cơ quan công an TP Hòa Bình cho biết, quán này mới khai trương ngày 7/7/2015. Tuy nhiên, trong thời gian đi vào hoạt động, đây được coi là tụ điểm tụ tập thường xuyên của các đối tượng sử dụng ma túy đá, thuốc lắc.

    Thêm vào đó, quán cũng thường xuyên vi phạm về quy định giờ giấc nên cơ quan chức năng đã tập trung theo dõi.

    Qua quá trình theo dõi, cơ quan chức năng Công an TP Hòa Bình đã quyết định kiểm tra hành chính và phát hiện nhiều sai phạm nên đã lập hồ sơ xử lý.

    Ngày 29/9, cơ quan này vẫn đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan để sàng lọc các đối tượng.

    NINH LAN(tổng hợp)

    [mecloud]RMdLKSphpl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-dan-choi-nao-loan-nem-ma-tuy-phi-tang-a112739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.