+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán bar Diamond, bắt gần trăm "nam thanh nữ tú"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thời điểm các chiến sĩ trinh sát đột kích quán Bar Diamond. Bên trong quán khoảng hơn 100 nam nữ thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa

    (ĐSPL) - Thời điểm các chiến sĩ trinh sát đột kích quán Bar Diamond. Bên trong quán khoảng hơn 100 nam nữ thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

    Theo báo Dân Trí đăng tải, khoảng 0h10 sáng ngày 15/8, các chiến sĩ trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán bar Diamond tại phường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

    Tại hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính từng đối tượng.Chủ quán Bar này của một người tên Vân, là một nhân vật khá nổi tiếng tại TP Tam Kỳ. Thời điểm các chiến sĩ trinh sát ập vào quán Bar thì ông chủ Vân không có mặt tại quán.

    Hàng trăm thanh niên quay cuồng trong tiếng nhạc trong quán bar Diamond (Ảnh: Dân Trí)

    Tại một địa điểm khác, ông chủ quán Bar tên Vân đã bị cơ quan điều tra bắt giữ do có liên quan đến ma tuý.

    0h30, các chiến sĩ CSĐT của Bộ CA và CA tỉnh Quảng Nam đang tiến hành kiểm tra hành chính và phân loại đối tượng.

    1h, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ Camera, màn hình tại quán Bar này.

    1h15, cơ quan điều tra cũng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Lê Văn và áp giải về nơi ở để thực hiện lệnh khám xét. Văn được xác định là người chuyên cung cấp "hàng" cho dân chơi tại quán Bar này. Diamond là quán Bar hoạt động thâu đêm suốt sáng từ nhiều năm nay.

    Toàn bộ 2 đầu đường nơi toạ lạc của quán Bar Diamond đã bị cơ quan chức năng chốt chặn. Thời điểm lực lượng chức năng ập vào quán bar, những nhà dân trong khu vực vẫn chìm trong giấc ngủ.

    3h sáng, toàn bộ dân chơi được đưa về trụ sở của cơ quan chức năng để tiến hành thử phản ứng dương tính với ma tuý.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Mới đây, cảnh sát bất ngờ ập vào quán bar Lam Kinh ở Thanh Hóa, có khoảng hơn 60 nam nữ tình nghi được đưa về trụ sở công an.

    Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, Khoảng 22h30 ngày 16/7, hàng chục Cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa phối hợp lực lượng Bộ Công an ập vào kiểm tra quán bar Lam Kinh nằm trên đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

    Lúc này, trong quán có khoảng gần 200 khách đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa. Do nhiều cảnh sát mặc thường phục đã bí mật vào trước nên khi hàng trăm công an đột kích thì đám đông không kịp tháo chạy.

    Cuộc phân loại, khám xét các chất ma túy diễn ra tại chỗ sau đó. Từng nhóm nam nữ lần lượt được cảnh sát chuyển lên ôtô dẫn giải về trụ sở lấy lời khai. Đến gần 2h sáng 17/7, công tác khám xét của cảnh sát hoàn tất. Có khoảng hơn 60 nam nữ tình nghi được đưa về trụ sở công an.

    Bar Lam Kinh nằm tại tầng 1, thuộc hệ thống khách sạn Lam Kinh ở khu đô thị mới Đông Hương - một trong những khách sạn hàng đầu tỉnh Thanh Hóa. Quán bar này là tụ điểm tập trung hàng trăm dân chơi xứ Thanh vào mỗi buổi tối.

    Theo tìm hiểu, thời điểm cảnh sát ập vào vẫn chưa là lúc bar Lam Kinh đông khách. Thời điểm quán đông nhất là từ 23h30 với khoảng hơn 300 khách.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-diamond-bat-gan-tram-nam-thanh-nu-tu-a143750.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan