+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán bar ở Đà Nẵng, phát hiện 18 người nước ngoài dương tính ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra quán bar ở quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), công an phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 18 khách nước ngoài.

    Bất ngờ kiểm tra quán bar ở quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), công an phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 18 khách nước ngoài.

    Quán Pub Crazy Cort nơi phát hiện 21 du khách dương tính với chất ma túy - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 28/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, vừa phát hiện bắt giữ một đối tượng mua bán ma túy, đồng thời kiểm tra hành chính, thử test 60 người có mặt tại quán bar Pub Crazy Cort (phường Mỹ An) thì phát hiện 3 người Việt và 18 người nước ngoài dương tính ma túy.

    Theo thông tin ban đầu, 22h ngày 27/9, bất ngờ kiểm tra quán bar trên, công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) bắt quả tang Nguyễn Quang Anh Quân (19 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) bán cần sa cho khách.

    60 người được đưa về trụ sở công an và test ma túy. Kết quả cho thấy 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 18 khách nước ngoài quốc tịch Anh, Mỹ, Colombia, Malaysia...

    Nhà chức trách đã thu giữ tại hiện trường một bọc nylon bên trong có chứa chất cần sa, điện thoại di động và một xe máy. Khám xét nơi ở của Quân, nhà chức trách còn thu giữ thêm một gói cần sa.

    Khám xét tầng hai của quán, lực lượng chức năng thu giữ nhiều đồ vật để sử dụng cần sa.

    Công an quận Ngũ Hành Sơn xác định người quản lý các vật dụng để sử dụng cần sa là Tống Duy Phong (19 tuổi, trú Quảng Ngãi).

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-o-da-nang-phat-hien-18-nguoi-nuoc-ngoai-duong-tinh-ma-tuy-a245817.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan