+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán Bar, phát hiện 2 nữ dancer mặc bikini múa khiêu dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai cô gái ăn mặc gợi cảm được thuê múa khiêu dâm phục vụ cho hàng trăm thực khách ăn nhậu. Chủ quán bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt.

    (ĐSPL) -  Hai cô gái ăn mặc gợi cảm được thuê múa khiêu dâm phục vụ cho hàng trăm thực khách ăn nhậu. Chủ quán bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt.

    Tin tức đăng tải trên báo Dân trí cho hay, đêm 20/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa -Xã hội TPHCM phối hợp với Công an TPHCM ập vào kiểm tra quán Bar 212 và Beer Club Las Vegas (có cùng địa chỉ trên đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), phát hiện hàng loạt sai phạm tại đây.

    Bên trong quán Beer Club - Ảnh: báo Dân trí

    Theo báo Tri thức trực tuyến, tại thời điểm kiểm tra, bên trong Beer Club có hàng trăm người đang ăn nhậu trong tiếng nhạc rất lớn. Trên sân khấu, 2 cô gái mặc bikini uốn éo trong tiếng hò reo của những vị khách.  

    Phát hiện lực lượng chức năng, 2 cô gái bỏ chạy vào phòng nhân viên nhưng bị giữ lại. Hai người khai đang tập luyện trong một vũ đoàn và được chủ quán thuê để nhảy với giá 300.000 đồng/giờ để phục vụ thực khách.

    Kiểm tra trong tủ giữ đồ các nhân viên, đoàn liên ngành phát hiện 2 kiện thuốc shisha không rõ nguồn gốc. Nhiều lỗi vi phạm được Đoàn kiểm tra ghi nhận như dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm; chưa ký kết hợp đồng lao động với nhân viên; chưa nghiệm thu về PCCC...

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-bar-phat-hien-2-nu-dancer-mac-bikini-mua-khieu-dam-a146165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan