+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán karaoke, bắt giữ 71 thanh niên phê ma túy "bay lắc" quay cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ập vào kiểm tra quán karaoke, công an phát hiện hàng chục thanh niên có dấu hiệu sử dụng ma túy, quay cuồng trong phòng hát.

    Khi ập vào kiểm tra quán karaoke, công an phát hiện hàng chục thanh niên có dấu hiệu sử dụng ma túy, quay cuồng trong phòng hát.

    Theo Người Đưa Tin, ngày 4/4, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 71 đối tượng để sàng lọc, điều tra làm rõ về hành vi Sử dụng chất ma túy trái phép.

    Những đối tượng này vừa bị công an phát hiện đang “bay” trong quán karaoke Thảo Ly, đóng trên địa bàn phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa vào rạng sáng cùng ngày.

    Các đối tượng được đưa về trụ sở công an để xét nghiệm ma túy - Ảnh: Dân trí

    Theo đó, vào khoảng gần 4h sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Thảo Ly tại tổ 8, khu phố 3 phường Tân Hiệp.

    Thời điểm kiểm tra, công an đã phát hiện rất nhiều đối tượng cả nam lẫn nữ tuổi từ 18 - 25 đang ca hát nhảy múa và lắc lư trong 7 phòng hát.

    Phát hiện có công an, các đối tượng này đã kéo nhau bỏ chạy, tuy nhiên lực lượng Công an thành phố Biên Hòa đã khống chế được toàn bộ đối tượng và đưa về trụ sở để làm việc.

    Trong số gần 100 đối tượng bị lực lượng Công an khống chế, qua lấy mẫu kiểm tra nhanh có 71 đối tượng dương tính với chất ma túy. 

    Đồng thời, lực lượng Công an đã tạm giữ 29 xe mô tô, một số vật dụng liên quan đến sử dụng chất ma túy của các đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) bất ngờ ập vào một phòng của quán karaoke kiểm tra phát hiện 8/9 đối tượng nam nữ dương tính với ma túy.

    Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 17h45 ngày 31/3, Công an TP Phúc Yên kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Karaoke H2, có địa chỉ tại phường Trưng Trắc phát hiện tại phòng 5 tầng 2 có 9 đối tượng (5 nam và 4 nữ) có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

    Qua kiểm tra, công an phát hiện thu giữ 1 đĩa sứ màu trắng trên mặt đĩa có tinh thể màu trắng cùng nhiều tang vật liên quan. Bước đầu, các đối tượng khai nhận chất bột màu trắng là ma túy tổng hợp đã sử dụng.

    Sau khi đưa về trụ sở Công an TP Phúc yên để test nhanh đã có 8/9 đối tượng dương tính với chất ma túy. Theo cơ quan điều tra, các đối tượng này đến từ các tỉnh Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-bat-giu-71-thanh-nien-phe-ma-tuy-bay-lac-quay-cuong-a269686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan