+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 28 nam nữ đang phê ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Đột kích một quán karaoke trên địa bàn huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, lực lượng công an phát hiện 28 đối tượng dương tính với ma túy.

    Đột kích một quán karaoke trên địa bàn huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, lực lượng công an phát hiện 28 đối tượng dương tính với ma túy.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 6/11, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa triệt xóa thành công một tụ điểm sử dụng trái phép chất ma túy, phát hiện 28 đối tượng dương tính với ma túy.

    Cụ thể, vào rạng sáng ngày 3/11, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế) tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Sơn Hà (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) phát hiện có 7 phòng trong quán đang hát karaoke quá giờ quy định.

    28 nam nữ phê ma túy được đưa về trụ sở công an làm việc. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo Infonet, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện các phòng hát có nhiều nam nữ thanh niên có biểu hiện "phê" ma túy, nhảy múa theo nhịp nhạc. Kết quả test nhanh, công an phát hiện 28 đối tượng nam, nữ dương tính với ma túy thuộc loại Ketamin và MDMA. Tất cả các đối tượng đều từ 18 đến 28 tuổi, trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

    Hiện Công an huyện Phú Vang đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong chiều ngày 6/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSMT) Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa kiểm tra quán karaoke ở quận Ngũ Hành Sơn, phát hiện 37 người dương tính với ma túy, trong đó có 25 người nước ngoài.

    Theo báo VTC News, rạng sáng ngày 5/11, Phòng CSMT phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn và các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thủy Tinh (số 82 đường Phạm Hữu Kính, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), phát hiện 47 người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Trên bàn tiệc, nhiều chất bột màu trắng. Nhóm người này khai nhận là ketamin được mua từ bên ngoài vào sử dụng.

    Kết quả test nhanh cho thấy có 37 người dương tính với chất ma túy, gồm 12 người Việt Nam, 19 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-luc-rang-sang-phat-hien-28-nam-nu-dang-phe-ma-tuy-a299876.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan