+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, phát hiện 29 đối tượng đang thác loạn ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Qua test nhanh, công an phát hiện 29 đối tượng dương tính với ma túy. Đồng thời, thu giữ nhiều tang vật phục vụ cho công tác điều tra.

    Qua test nhanh, công an phát hiện 29 đối tượng dương tính với ma túy. Đồng thời, thu giữ nhiều tang vật phục vụ cho công tác điều tra.

    Khoảng 2h ngày 1/1/2020, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Châu Thành kiểm tra quán Karaoke By Nhi tại xã Vĩnh Kim.

    Lúc này, bên trong quán có 4 phòng karaoke đang hoạt động với 42 người đang "bay lắc" theo tiếng nhạc.

    Phát hiện 29 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke. Ảnh: CAND

    Tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện phát hiện 29 đối tượng dương tính với ma túy. Đồng thời, thu giữ các tang vật gồm: 1 gói ma túy, 3 dụng cụ sử dụng ma túy tổng hợp và 13 xe máy các loại.

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy sau đó đã làm việc với các đối tượng, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 29/12/2019, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thảo Ly nằm trên đường Phạm Văn Khoai thuộc phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa.

    Lực lượng công an kiểm tra quán karaoke tại TP. Biên Hòa. Ảnh: SGGP

    Tại thời điểm kiểm tra, công an xác định bên trong quán có người nhưng quản lý quán đã khóa trái cửa buộc lực lượng chức năng phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để vào bên trong và khống chế 10 đối tượng tại chỗ.

    Lục soát quán, công an phát hiện có nhiều viên ma túy tổng hợp và bịch ni lông đựng bột màu trắng nghi là ma túy đá được vứt vương vãi dưới sàn, một số phòng hát karaoke có bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

    Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận vào quán để hát karaoke nhưng thực chất để sử dụng ma túy..

    Đến 4h ngày 30/12/2019, công tác kiểm tra quán này hoàn tất, các đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-luc-rang-sang-phat-hien-29-doi-tuong-dang-thac-loan-ma-tuy-a306767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan