+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán karaoke, phát hiện nhiều nam thanh nữ tú đang say sưa "bay lắc"

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ kiểm tra quán karaoke XMEN, công an phát hiện nhiều đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát, bật nhạc to để "bay lắc".

    Bất ngờ kiểm tra quán karaoke XMEN, công an phát hiện nhiều đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát, bật nhạc to để "bay lắc".

    Báo Công an TP HCM đưa tin, ngày 7/4, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa phối hợp với lực lượng chức năng đã triệt phá thành công một tụ điểm với 69 người có hiện tượng đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại xã Đông Kết, huyện Khoái Châu.

    Đây là tụ điểm tổ chức sử dụng ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn Hưng Yên.

    Theo đó, sáng 7/4, lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện tại quán karaoke XMEN thuộc thôn Hồng Thái, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu có nhiều đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy trong các phòng hát, bật nhạc to để "bay lắc".

    Các đối tượng bị dẫn giải về cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

    Kiểm tra quán karaoke nói trên, Công an đã bắt quả tang 69 đối tượng đang có mặt tại 6 phòng hát thuộc tầng hầm, quầy lễ tân và các tầng từ tầng 2 đến tầng 5 của quán.

    Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện một số túi nilon màu trắng, bên trong có các cục tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, môt số túi nilon trắng bên trong có các viên nén hình trụ tròn màu xanh, cùng một số đồ vật khác có liên quan đến sử dụng ma túy.

    Ngoài ra, Công an cũng phát hiện trên người một số đối tượng có các viên nén màu hồng không rõ hình, một số viên nén hình trụ tròn màu cam nghi là ma túy tổng hợp và các túi nilon bên trong chứa chất kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

    Theo Báo Kiến Thức, qua mẫu test nhanh cho kết quả bước đầu, có 45 đối tượng dương tính với ma túy tại quán Karaoke Xmen. Các đối tượng đều có tuổi đời từ 19 đến 25 tuổi, một số ở độ tuổi gần 40. Trong số trên có 20 đối tượng là nữ, có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ các đối tượng trên cùng toàn bộ các tang chứng, vật chứng liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy tại Karaoke Xmen.

    Đồng thời lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-nhieu-nam-thanh-nu-tu-dang-say-sua-bay-lac-a270052.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan