Đột kích sào huyệt buôn bán ma túy, bắt "ông trùm" sử dụng súng quân dụng


Thứ 3, 09/01/2018 | 12:22


Để phục vụ cho hoạt động mua bán ma túy của mình, Bùi Văn Hưng đã gia cố nhà mình thành lô cốt nhằm tránh bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Để phục vụ cho hoạt động mua bán ma túy của mình, Bùi Văn Hưng đã gia cố nhà mình thành lô cốt nhằm tránh bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Chiều 9/1, phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.Hải Phòng đã cung cấp cho PV báo Người Đưa Tin thông tin về việc đơn vị vừa triệt phá một lô cốt, bắt giữ đối tượng cộm cán về buôn bán ma túy, có sử dụng súng quân dụng.

Tin tức - Đột kích sào huyệt buôn bán ma túy, bắt 'ông trùm' sử dụng súng quân dụng

"Ông trùm" ma túy Bùi Văn Hưng.

Để phục vụ cho hoạt động phạm tội của mình, Bùi Văn Hưng còn tìm mua cho mình một khẩu súng ngắn để phòng thân, nhằm ra oai “lấy số” với những đối tượng ma túy khác, đồng thời dọa nạt những người nào có ý định tố giác hành vi phạm tội của y với cơ quan công an. Hoạt động phạm tội của Bùi Văn Hưng đã làm cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phức tạp, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân.

Với tinh thần quyết tâm tấn công trấn áp tội phạm, lãnh đạo PC47 đã chỉ đạo lực lượng trinh sát xác lập hồ sơ nghiệp vụ, tập trung phương tiện, biện pháp đấu tranh triệt xóa điểm tàng trữ, mua bán ma túy này.

Sau một thời gian trinh sát, hồi 9h30 ngày 6/1, PC47 đã phát hiện bắt quả tang đối tượng Bùi Văn Hưng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại nhà. Công an thu giữ trong nhà của Hưng 16,26gam hêrôin, 2,82gam methamphetamine, 1 khẩu súng ngắn, 3 viên đạn, 2 điện thoại, 1 cân điện tử và nhiều tang vật liên quan khác.

Với bản chất gian xảo, Hưng vẫn chối cãi hành vi phạm tội của mình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chứng cứ thu giữ được, PC47 đã đấu tranh, buộc Hưng phải thừa nhận hành vi tàng trữ, mua bán ma túy và số ma túy, vũ khí trên là của mình

Hiện tại, PC47 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Bùi Văn Hưng về tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra mở rộng án.

Minh Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-sao-huyet-buon-ban-ma-tuy-bat-ong-trum-su-dung-sung-quan-dung-a215830.html