+Aa-
    Zalo

    Đột kích sòng bạc tại nhà hàng bỏ hoang, bắt quả tang 9 "quý bà" đang sát phạt

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ ập vào khuôn viên của một nhà hàng bỏ không ở phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, công an bắt quả tang 9 "quý bà" đang sát phạt theo hình thức bài cào.

    Bất ngờ ập vào khuôn viên của một nhà hàng bỏ không ở phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, công an bắt quả tang 9 "quý bà" đang sát phạt theo hình thức bài cào.

    Ngày 9/11, Công an phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa triệt phá một sòng bạc chuyên phục vụ cho các "quý bà". 9 đối tượng bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Trước đó, khoảng 19h ngày 8/11, Công an phường Bửu Long (TP Biên Hòa) bất ngờ ập vào khuôn viên nhà hàng ở khu phố 1, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa và bắt quả tang một nhóm đối tượng đều là nữ đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức chơi bài cào.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an đã tạm giữ 9 đối tượng, thu giữ trên 20 triệu đồng, 9 xe máy và một số tang vật liên quan khác.

    Sau khi lập hồ sơ ban đầu, nhóm đối tượng cùng tang vật trên đã được chuyển cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Được biết, toàn bộ các con bạc là dân địa phương. Nhà hàng này đã ngưng hoạt động và không có người trông coi. Do nhà hàng bỏ hoang nên thường ngày các đối tượng này đã rủ nhau kéo vào khu vực này để đánh bạc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-song-bac-tai-nha-hang-bo-hoang-bat-qua-tang-9-quy-ba-dang-sat-phat-a208726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan