+Aa-
    Zalo

    Đột kích trường gà chỉ “người quen mới mở cửa”, thu giữ hơn trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng chục đối tượng chơi đá gà ăn tiền trên địa bàn tỉnh Kiên Giang vừa bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ để điều tra.

    Hàng chục đối tượng chơi đá gà ăn tiền trên địa bàn tỉnh Kiên Giang vừa bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ để điều tra.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 10/2, lực lượng Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang triển khai kế hoạch đột kích và bao vây một ổ đánh bạc nằm ở phía sau một căn nhà giáp với cánh đồng lúa, thuộc thuộc tổ 2, ấp Tàu Hơi A, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

    Khi ập vào, lực lượng chức năng bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đá gà ăn tiền. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 22 đối tượng cùng 6 con gà trống, hơn 110 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan khác.

    Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng khai tụ điểm đá gà này phía trước có hàng rào và khóa cổng, phía sau là cánh đồng, chỉ mở cửa cho người quen biết vào chơi. Lực lượng chức năng ập vào đúng lúc gà đang đá độ thứ 3. Nhiều đối tượng nhìn thấy lực lượng chức năng đã vội tẩu thoát bằng đường cánh đồng.

    Hàng chục đối tượng và phương tiện bị tạm giữ. Ảnh: Tiền Phong

    Thượng tá Nguyễn Văn Đủ, Trưởng Công an huyện Tân Hiệp cho biết, ổ bạc này đã hoạt động được khoảng 1 tháng nay, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm tới những khu vực lực lượng chức năng khó tiếp cận hoặc ở khu vực giáp ranh, có nhiều lối thoát để tránh bị truy bắt.

    Bên cạnh đó, chúng còn cử người ngồi canh trước cổng công an huyện để kịp thời báo động cho đồng bọn từ xa. Tại ổ bạc, có người đứng ra tổ chức và thu tiền xâu trong khi người khác bán đồ ăn và nước uống.

    Ổ bạc này mỗi ngày đều có hàng chục con bạc từ huyện Châu Thành, các xã, thị trấn thuộc Tân Hiệp tới để đá gà, lắc tài xỉu ăn tiền, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tạm giữ các đối tượng, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-truong-ga-chi-nguoi-quen-moi-mo-cua-thu-giu-hon-tram-trieu-dong-a355833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan