+Aa-
    Zalo

    Đột nhập căn nhà lỏng lẻo, tên trộm xui xẻo chịu đau suốt 5 tiếng vì sự cố bất thình lình

    ĐS&PL Do ngủ quá say nên dù thanh gỗ rơi xuống và tên trộm kêu rên vì đau, chủ nhà vẫn không nghe thấy bất cứ âm thanh gì.

    Sohu đưa tin, cách đây vài ngày, một người đàn ông 30 tuổi ở Bắc Sumatra (Indonesia) lâm vào cảnh túng thiếu, chẳng thể vay mượn ai nên nảy sinh ý định trộm cắp. Nhân lúc đêm tối vắng vẻ, mọi người ngủ say, người đàn ông đột nhập vào một căn nhà cửa nẻo lỏng lẻo.

    Ban đầu, vụ trộm khá suôn sẻ khi người đàn ông thành công đột nhập vào nhà và lấy được một số món đồ có giá trị. Tuy nhiên, khi tên trộm lách người qua khe cửa để chuồn đi, thanh gỗ chặn cửa đột nhiên rơi xuống trúng bụng, khiến anh ta bị chèn ép tới mức không cử động nổi, làm đủ cách cũng không thể thoát ra ngoài.

    Chủ nhà ngủ quá say nên hoàn toàn không phát hiện thanh gỗ rơi xuống hay nghe thấy tiếng kêu rên của người đàn ông. Trong suốt 5 tiếng sau đó, anh ta ở trong tư thế đau đớn, vô cùng khó chịu.

    Mãi đến sáng sớm hôm sau, chủ nhà mới tỉnh dậy và thấy tên trộm mắc kẹt ở cửa với vẻ mặt đau khổ nên gọi điện báo cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường và đưa tên trộm đến bệnh viện điều trị.

    dot nhap can nha long leo ten trom chiu dau suot 5 tieng vi su co bat thinh linh
    Tên trộm bị giữ trong tư thế đau đớn và khó chịu suốt 5 tiếng.

    Khi việc chữa trị xong xuôi, tình trạng ổn định, người đàn ông này bị đưa về đồn cảnh sát để chịu trách nhiệm cho hành vi phạm pháp của mình.

    Trước đó, một vụ trộm “dở khóc dở cười” từng xảy ra tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

    Theo thông tin từ Cảnh sát thành phố Tương Dương, trong lúc đi tuần vào sáng sớm ngày 20/10/2021 đã phát hiện một người đàn ông nằm trong xe ô tô đỗ gần công trường xây dựng. Cảnh sát đã gọi người đàn ông này dậy để hỏi hạn.

    Nhận thấy người đàn ông có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát yêu cầu anh ta mở cốp xe, phát hiện bên trong có rất nhiều vật liệu xây dựng nghi bị đánh cắp. Để điều tra làm rõ thêm, cảnh sát đã dẫn giải người đàn ông về đồn.

    Qua điều tra, cảnh sát biết được người đàn ông này họ Chung. Tối muộn hôm 19/10/2021, Chung lái xe tới  công trường xây dựng tháp điện cao thế ở huyện Bảo Khang. Sau khi quan sát xung quanh để chắc chắn không có người, anh ra đỗ xe bên đường, bê trộm thép chất lên sau xe, đến 2h ngày 20/10 mới dừng tay.

    Cảm thấy quá mệt mỏi, Chung định lái xe đến nơi khác rồi nghỉ nhưng do quá buồn ngủ nên anh ta ngủ quên trên ô tô cho đến khi cảnh sát xuất hiện. Người đàn ông khai, từ tháng 9/2021 đã cùng 4 người khác nhiều lần đánh cắp vật liệu lắp đặt cột điện cao thế.

    Cả nhóm thu lời bất chính số tiền hơn 10.000 NDT nhờ bán số vật liệu đánh cắp. 4 đồng phạm của người đàn ông sau đó cũng bị bắt giữ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-can-nha-long-leo-ten-trom-xui-xeo-chiu-dau-suot-5-tieng-vi-su-co-bat-thinh-linh-a569045.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan