+Aa-
    Zalo

    "Đột nhập" công ty "chế" thịt hết hạn cung cấp cho McDonald, KFC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một công ty ở Trung Quốc đã thừa nhận việc trộn thịt hết hạn lẫn với thịt tươi rồi bán cho chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh gồm McDonald, KFC, Burger King, Pizza Hut

    (ĐSPL) - Một công ty ở Trung Quốc đã thừa nhận việc trộn thịt hết hạn lẫn với thịt tươi rồi cung cấp cho chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh gồm McDonald, KFC, Burger King, Pizza Hut.

    Chính quyền thành phố Thượng Hải vừa ra lệnh đóng cửa công ty Shanghai Husi Food chuyên cung cấp thực phẩm đã hết hạn cho các hãng đồ ăn nhanh khổng lồ của Mỹ gồm McDonald và KFC.

    Đóng cửa công ty Trung Quốc bán thịt hết hạn cho McDonald, KFC
    Bên trong công xưởng của công ty Shanghai Husi Food.

    Trước đó vào ngày 20/7, chính quyền đã ra thông báo cho tất các các cửa hàng, siêu thị tiêu hủy tất cả các sản phẩm thịt được cung cấp bởi công ty Shanghai Husi Food.

    Phương tiện truyền thông địa phương cho biết, một phóng viên đã thâm nhập được vào phân xưởng của công ty Shanghai Husi Food và phát hiện các bằng chứng rõ ràng cho thấy thịt bò và thịt gà hết hạn đã được đóng gói sau khi sơ chế. Sau đó, công nhân sẽ “gia hạn” thời hạn sử dụng của những thực phẩm “quá đát” này thêm một năm nữa.

    Những sản phẩm này sau khi đóng gói lại được chuyển đến cho các nhà phân phối gồm McDonald, KFC và Pizza Hut.

    Không riêng McDonald và KFC, công ty Shanghai Husi Food còn cung cấp thịt cho cả các hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng khác như Burger King, Papa John Pizza, chuỗi cà phê Starbucks và nhà sản xuất bánh sandwich Subway.

    Sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, cảnh sát địa phương cho biết, Shanghai Husi Food sẽ phải đối mặt với các "hình phạt nghiêm khắc" cho hành vi kinh doanh lừa dối này của mình.

    Trước sự việc này, các cửa hàng McDonald, KFC, Pizza Hut đều tuyên bố sẽ tiêu hủy hết các sản phẩm còn lại của Shanghai Husi Food và lên tiếng xin lỗi khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-cong-ty-che-thit-het-han-cung-cap-cho-mcdonald-kfc-a42169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan