+Aa-
    Zalo

    Đột nhập cửa hàng tiện lợi, tên trộm bỗng hôn mê bất tỉnh tại chỗ vì lý do không ai ngờ

    ĐS&PL Tên trộm hoảng sợ lao vội ra ngoài khi chạm phải một thứ ở quầy thu ngân, dẫn đến đập mạnh đầu vào cửa, bị thương rồi ngất xỉu.

    Theo Sina, sự việc hy hữu xảy ra tại Nam Dương, Hà Nam (Trung Quốc). Báo cáo của cảnh sát cho biết, qua camera theo dõi, chủ một cửa hàng tiện lợi đột nhiên phát hiện có động tĩnh đáng ngờ. Khi đến cửa hàng kiểm tra, người chủ phát hiện một người đàn ông nằm hôn mê bất tỉnh trên mặt đất, đầu chảy nhiều máu nên vội báo cảnh sát.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông đến bệnh viện điều trị. Sau khi sức khỏe ổn định, anh ta được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn.

    Làm việc với cảnh sát, người đàn ông khai tối hôm đó, anh ta cạy cửa đột nhập cửa hàng tiện lợi để trộm đồ. Ngờ đâu, khi lần mò tới quần thu ngân để tìm tiền, anh ta vô tình chạm phải một con rắn nhỏ. Người đàn ông quá sợ hãi nên lao vội ra cửa, rồi bị đập đầu, ngã ra hôn mê tại chỗ.

    dot nhap cua hang tien loi ten trom bong hon me bat tinh tai cho vi ly do khong ai ngo
    Tên trộm lần mò đến quầy thu ngân tìm tiền rồi hoảng sợ bỏ chạy vì chạm phải rắn nhựa đồ chơi.

    "Lúc đó tôi cảm giác đuôi con rắn móc vào tay. Tôi hoảng lắm, bị rắn cắn có thể chết, có thể bị cụt tay nên tôi vội vùng ra rồi chạy ra ngoài thật nhanh, không để ý là cửa đã đóng, vì thế bất ngờ đập mạnh đầu vào cửa, bị thương rồi ngất xỉu", người đàn ông nhớ lại.

    Cảnh sát phát hiện thứ mà anh ta chạm vào thực tế chỉ là một con rắn nhựa đồ chơi, không phải rắn thật. Tuy nhiên, hành vi trộm cắp của người đàn ông này là thật nên anh ta bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Trước đó, một tên trộm ở Australia cũng gặp sự cố “dở khóc dở cười” khi đi trộm. Theo ABC Australia, tên trộm khoảng 30 tuổi cố gắng đột nhập vào quán bar Landsborough, nằm gần bờ biển Sunshine ở Queensland từ một lỗ thủng trên trần nhà nhưng không may bị mắc kẹt lại. Mãi đến 6h cùng ngày, một nhân viên quán bar nghe tiếng kêu cứu mới chạy tới và báo cảnh sát.

    Đoạn video trích xuất từ camera an ninh của quán bar đã ghi lại cảnh tượng một chân của tên trộm lơ lửng qua một lỗ trên trần nhà. Nghe cảnh sát hỏi về việc làm cách nào leo lên trần nhà, tên trộm chỉ có thể đáp lại bằng những tiếng rên, dường như đã quá đuối sức sau khoảng 4 tiếng tìm cách tự giải thoát nhưng không được.

    Cảnh sát cho biết tên trộm chưa kịp đánh cắp bất cứ thứ gì trong quán bar nhưng đã gây thiệt hại cho hệ thống điện của quán. Theo cảnh sát, người đàn ông này rất may mắn khi không bị điện giật trong lúc bò xung quanh mái nhà. Anh ta bị buộc tội đột nhập vào nhà người khác bất hợp pháp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-cua-hang-tien-loi-ten-trom-bong-hon-me-bat-tinh-tai-cho-vi-ly-do-khong-ai-ngo-a548706.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan