+Aa-
    Zalo

    “Đột nhập” phòng Lab siêu chất của sinh viên IT DNU

    • DSPL
    ĐS&PL Nhắc đến Đại học Đại Nam (DNU), không thể không kể đến hệ thống phòng học thực hành hiện đại, tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên.

    Nhắc đến Đại học Đại Nam (DNU), ngoài chương trình đào tạo mang tính ứng dụng, phương pháp giảng dạy hiện đại lấy người học làm trung tâm, không thể không kể đến hệ thống phòng học thực hành hiện đại, tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu học tập của sinh viên.

    Cùng theo chân phóng viên “đột nhập” vào một trong số các căn phòng thực hành siêu chất cuả DNU. Đó là phòng thực hành phần cứng và mạng máy tính (phòng Lab) của sinh viên Khoa CNTT.

    Phòng Lab của Khoa CNTT nằm tại tầng 3 của tòa 9 tầng, Đại học Đại Nam (Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội). Với phong cách thiết kế hiện đại, tiện ích, sinh viên Khoa CNTT được học tập và thực hành trong điều kiện hiện đại và chuyên nghiệp. 

    Tại đây, sinh viên CNTT được học và thực hành qua các dự án nhỏ. Các giảng viên sẽ trực tiếp góp ý giúp sinh viên cải thiện kỹ năng học tập và kỹ năng code.

    Để phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên Khoa CNTT, Trường ĐH Đại Nam đã đầu tư thêm trang thiết bị, máy móc hiện đại cho phòng Lab.

    Phòng Lab của DNU  được đầu tư 5 máy chủ Dell cấu hình cao (CPU: 2cpu/12core,24 ths 2,66Ghz RAM: 64G (8G*8) ECC DDRAM 3, HDD: 2*2TB WD RE, 2 x RJ-45 Gigabit Ethernet, Power: 2*750W), 2 Switch CISCO WS-C3750G (24 Gigabit Ethernet ports and 4 SFP), 5 Router Cisco 2811, 5 Switch Cisco (WS-C2960-24-S 24), 1 Draytek Vigor3300B+, 2 đường truyền cáp quang FPT có 2 IP tĩnh và nhiều trang thiết bị thực hành khác.

    Không chỉ được thực hành code, sinh viên còn được tìm hiểu, tiếp xúc với phần cứng cũng như nắm vững các kiến thức về hạ tầng mạng và bảo mật hệ thống.

    Tại Trường ĐH Đại Nam, sinh viên CNTT được đào tạo năng lực tổ chức ứng dụng, phát triển ứng dụng tin học phục vụ công việc, có kỹ năng lập trình và phát triển các phần mềm quản lý trên mạng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên hoàn toàn tự tin đảm nhiệm công việc lập trình viên, thiết kế hệ thống, quản lý dự án…

    Nhằm giúp sinh viên có điều kiện học, thực hành tốt nhất, mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Khoa CNTT đã hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng nhân sự CNTT. 

    Kết quả khảo sát năm 2017 cho thấy, 100% sinh viên Khoa CNTT tốt nghiệp ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo.

    Nhiều sinh viên tốt nghiệp Khoa CNTT của Đại học Đại Nam đang công tác, làm việc tại các Tập đoàn, Công ty lớn như Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software), ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank)…

    Năm 2017 vừa qua, Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở sinh viên Khoa CNTT của Nhà trường đã được Hội Tin học Việt Nam tặng bằng khen.

    Đặng Hậu – Đỗ Lĩnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-phong-lab-sieu-chat-cua-sinh-vien-it-dnu-a250707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan