"Đột nhập" vào căn phòng bí mật của Trấn Thành, Hari Won chỉ thốt ra được câu "Ông nội Xìn lừa tôi rồi"


Chủ nhật, 14/03/2021 | 08:51


Cùng sự kiện

Hari Won đã đăng một đoạn clip ghi lại cảnh mình quyết định "đột nhập" phòng nước hoa của Trấn Thành và bất ngờ phát hiện ra nhiều bí mật động trời khác.

Hari Won đã đăng một đoạn clip ghi lại cảnh mình quyết định "đột nhập" phòng nước hoa của Trấn Thành và bất ngờ phát hiện ra nhiều bí mật động trời khác.

Căn phòng ngập tràn nước hoa, đủ các thương hiệu của Trấn Thành. 

Trấn Thành ngoài là nam nghệ sĩ hài nổi tiếng, anh còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì rất đam mê nước hoa. Anh sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu để mua một lúc cả thùng nước hoa. Tổng số nước hoa Trấn Thành đang sở hữu phải lên đến vài tỷ đồng. Trấn Thành hiện đầu tư hẳn một phòng riêng để cất chúng.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô "đột nhập'" vào phòng để nước hoa bí mật của Trấn Thành.

"Đây là đâu? Đây chính là phòng nước hoa của chồng tôi, Trấn Thành. 6 tháng trước, tôi có quay một clip đếm số nước hoa của chồng tôi thì rõ ràng là 214 chai.

Tôi có nói là nếu sau này phát hiện thêm một chai nước hoa nào nữa thì phạt 100 đô cho mỗi chai.

Bây giờ, tôi sẽ kiểm tra lại xem chỗ nước hoa này đã lên đến bao nhiêu chai rồi. Tôi phải tranh thủ lúc chồng tôi ngủ, không biết gì hết nên đột nhập vào đây. Tôi phải đếm bằng tiếng Hàn vì sợ nhiều quá, đếm tiếng Việt sẽ bị quên".

Hari Won đếm số nước hoa hiện tại của chồng con số đã lên tới 632 chai.

Hari Won bắt đầu quay và đếm số nước hoa của Trấn Thành. Cô vô cùng bất ngờ vì số lượng nước hoa quá lớn.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành có đầy đủ nước hoa từ phổ thông tới quý hiếm. Nước hoa xếp cao đến nỗi Hari Won phải bắc ghế để đếm.

Đáng chú ý, có những loại nước hoa có giá 2 triệu một chai nhưng Trấn Thành vẫn mua một lúc 6 chai giống hệt nhau. Có cả những loại nước hoa lên đến hàng chục triệu, gần trăm triệu.

Điểm đặc biệt là Trấn Thành thường mua một mẫu nước hoa đến 7 chai, 10 chai và mua hàng chục phiên bản khác nhau của cùng một loại.

Trước đó, nam danh hài từng bị vợ chất vấn mua quá nhiều nước hoa

Sau khi đếm xong nước hoa, Hari Won tỏ ra vô cùng choáng váng. Cô nói:

"Tổng cộng là 632 chai, gần gấp ba lần số nước hoa lần trước. Trời ơi, Trấn Thành bị điên rồi. Bớt điên đi Trấn Thành.

Ngày mai tôi sẽ bóc phốt anh. Anh lừa tôi, anh mua quá trời mà anh không nói với tôi một câu. Đấy là tôi còn chưa tính những chai anh mua cho, tặng người ta tùm lum. Trời, ông nội Xìn này lừa tôi rồi".

Trấn Thành từng khiến Hari Won phải "đau đầu" vì sở thích mua nước hoa.

Trước đó, Hari Won từng tuyên bố nếu như Trấn Thành mua thêm nước hoa thì mỗi chai sẽ "phạt" 100 đô (2,2 triệu đồng). Vậy với số lượng 418 chai vượt quá, tính sương sương ra Trấn Thành phải đóng phạt cho bà xã lên tới 41.800 đô (hơn 960 triệu đồng).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-vao-can-phong-bi-mat-cua-tran-thanh-hari-won-chi-thot-ra-duoc-cau-ong-noi-xin-lua-toi-roi-a359132.html