+Aa-
    Zalo

    Đột nhiên kéo váy khoe nội y ngay trên sóng livestream, nữ streamer phá tan hình tượng thiên thần trong mắt fan

    ĐS&PL Trong phiên lên sóng mới nhất, chẳng hiểu vì lý do gì mà nữ streamer Ayun bất ngờ có màn kéo cao váy, khoe trọn nội y bên dưới.

    Cá fan thưởng tiền cho streamer clà một tính năng đang nổi lên ở các nền tảng phát trực tiếp ở nước ngoài và fan quốc tế. Ngoài thu thập từ quảng cáo, đại diện cho các thương hiệu,... thì khoản tiền do các fan gửi tới thông qua nền tảng phát trực tiếp là không hề nhỏ.

    Ayun được ghi nhận là nữ streamer nhận được số tiền thưởng từ fan "khủng" nhất, lên tới 300 triệu won (gần 6 tỉ đồng) trong một tháng. Ngay cả khi trừ đi khoảng 30% phí hoa hồng cho nền tảng phát trực tiếp mà cô sử dụng là AfreecaTV, bản thân Ayun cũng sẽ đút túi một con số không hề nhỏ.

    nu streamer gay soc khi bat ngo keo vay khoe noi y ngay tren song dspl 4
    Nữ streamer Ayun.

    Theo nhận định của giới truyền thông, Ayun là nữ streamer hiếm hoi không dùng các chiêu trò hở bạo, khoe da thịt để "câu khách". Thay vào đó, cô được biết đến như hình mẫu của một streamer có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và trò chuyện cuốn hút.

    Cũng nhờ phong cách này mà Ayun được nhiều người đánh giá rất cao, thậm chí ví như thiên thần hiền lành trong làng streamer tại Hàn Quốc. Hình ảnh ấy vẫn đang rất đẹp cho tới phiên lên sóng gần đây.

    Trong một buổi livestream, chẳng hiểu vì lý do gì mà nữ streamer này bất ngờ có màn kéo cao váy, khoe trọn nội y bên dưới. Một hành động có lẽ là gây bất ngờ cho mọi fan của Ayun cũng như những người từng biết tới nữ streamer này.

    nu streamer gay soc khi bat ngo keo vay khoe noi y ngay tren song dspl nnnn
    Hành vi gây sốc trong phiên livestream gần đây của Ayun.

    Điều này khiến cho không ít người cảm thấy tiếc nuối khi cho rằng Ayun đang tự đánh mất đi hình tượng đẹp vốn đã duy trì suốt bấy lâu nay của bản thân.

    Thậm chí, đảo qua trang cá nhân của cô nàng cũng thấy, trong mùa Halloween vừa qua, Ayun cũng rũ bỏ hoàn toàn sự nhẹ nhàng trước đó để khoác lên mình bộ trang phục siêu gợi cảm.

    nu streamer gay soc khi bat ngo keo vay khoe noi y ngay tren song dspl 2
    Bộ trang phục rất táo bạo mùa Halloween vừa qua của Ayun.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhien-keo-vay-khoe-noi-y-ngay-tren-song-livestream-nu-streamer-pha-tan-hinh-tuong-thien-than-trong-mat-fan-a518674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan