+Aa-
    Zalo

    DR.SAXY- làn da tự nhiên căng mọng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dr.Saxy là thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm được sản xuất đặt hàng tại nhà máy Hàn Quốc đảm bảo cho dòng mỹ phẩm sạch, an toàn cho làn da của phụ nữ

    (ĐS&PL) Dr.Saxy là thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm được sản xuất đặt hàng tại nhà máy Hàn Quốc đảm bảo cho dòng mỹ phẩm sạch, an toàn cho làn da của phụ nữ Việt Nam thông qua lễ ký kết hợp tác độc quyền với Công ty Medina Pharma Việt Nam, một công ty kinh doanh dược mỹ phẩm rất có uy tín. Các sản phẩm của Dr.Saxy rất đa dạng và hầu hết đều chiết xuất từ những thành phần lành tính, an toàn cho da.

    Bên cạnh những dòng kem dưỡng ẩm thông thường, hiện tại có rất nhiều phụ nữ lại đang tìm đến những dòng kem dưỡng nâng tông da. Dòng kem này vừa đem lại hiệu quả dưỡng da, đồng thời giúp nâng tông da nhẹ ngay sau khi bôi chính vì vậy nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng lười hoặc không có nhiều thời gian trang điểm. Không chỉ dưỡng trắng hiệu quả, sản phẩm của Dr.Saxy còn được bổ sung thêm hoạt chất làm ẩm giúp da luôn căng mướt, giữ được độ ẩm phù hợp mà không hề bị khô. Ngoài ra, tinh chất trong kem còn giúp người dùng ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi sự hình thành sắc tố melanin, trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

    Là dòng sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Dr.Saxy, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và công thức làm trắng độc quyền Whitening Moisturizing Soothing skincare. Kem có kết cấu khá đặc, màu trắng sữa, hương thơm dịu nhẹ của các thành phần thiên nhiên cực dễ chịu. Bên cạnh công dụng dưỡng trắng, Dr.Saxy còn có công dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm cực kì hiệu quả, giúp bù ẩm, có tác dụng tạo lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên, cấp ẩm duy trì sự mịn màng, giúp ngăn ngừa sự mất nước khô da, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện bề mặt da mềm mịn, làm sáng da, dưỡng trắng từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố giúp da đều màu hơn. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi dùng làm bước chăm sóc da cuối cùng như một lớp mặt nạ ngủ qua đêm cho da.

    Công dụng của kem dưỡng trắng da Dr.Saxy:

    • Dưỡng da trắng sáng, đều màu.

    • Nâng tông da tức thì, tạo hiệu ứng da sáng hồng tự nhiên.

    • Dưỡng ẩm và làm mềm da.

    • Tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng bóng.

    • Thích hợp sử dụng hàng ngày.

    • Phù hợp với mọi loại da.

    Đúng như tên gọi “bác sĩ của làn da” vừa giúp dưỡng ẩm nhẹ, vừa giúp nâng tone da một cách tự nhiên, sản phẩm giúp đem lại hiệu ứng da căng bóng, che phủ những vùng da xỉn màu, làm cho làn da trong sang khỏe hơn. Sản phẩm tốt, kênh phân phối đa dạng, linh hoạt… giúp cho Dr.Saxy đến được với khách hàng ở nhiều vùng khác nhau một cách nhanh chóng, tiện lợi. Và một khi sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Dr.Saxy là một sản phẩm như thế.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/drsaxy--lan-da-tu-nhien-cang-mong-a288666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.