+Aa-
    Zalo

    ĐT nữ Việt Nam ghi bàn vào lưới ĐT nữ Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên ở vòng loại Olympic Rio 2016 vào lưới ĐT nữ Nhật Bản và gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

    (ĐSPL) - ĐT Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên ở vòng loại Olympic Rio 2016 vào lưới ĐT nữ Nhật Bản và gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

    Trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản diễn ra, ĐT nữ Trung Quốc đã giành thắng lợi 1-0 trước Hàn Quốc. Kết quả này khiến đội chủ nhà Nhật Bản hết cơ hội giành vé tham dự Olympic Rio 2016. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa nữ Nhật Bản với nữ Việt Nam chỉ còn mang tính chất danh dự đối với cả 2 đội.

    Tuy nhiên không vì thế mà nữ Nhật Bản buông xuôi, kể cả họ đang trẻ hóa lực lượng. Đẳng cấp giữa hai đội được thể hiện rất rõ ràng khi nữ Nhật Bản là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và bóng chỉ lăn hầu như bên phần sân của ĐT Việt Nam và đội bạn liên tục những pha hãm thành về phía khung thành Kiều Trinh.

    Sau 9 cú sút, Nhật Bản đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha triển khai tấn công nhanh ở giữa sân, bóng đến chân Iwabuchi trong thế trống trãi và cầu thủ này dễ dàng ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

    Sau bàn thua, các học trò của HLV Mai Đức Chung bất ngờ đẩy cao đội hình. Tiền đạo Nguyễn Thị Hòa bị trung vệ đội trưởng Iwabuchi phạm lỗi trong vòng cấm và Huỳnh Như dễ dàng cân bằng tỷ số 1-1 trên chấm 11m. Đây là bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam sau 4 trận đấu ở vòng loại thứ 2 Olympic 2016.

    Đó lại là tất cả những gì mà các cô gái Việt Nam làm được ở trận này. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Nhật Bản vươn lên dẫn 2-1 và ghi thêm 4 bàn nữa trong hiệp 2. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Hàn Quốc vào 14h35 ngày 09/03 ở trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 này.

    T.M

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]BSBrEfcTcU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-nu-viet-nam-ghi-ban-vao-luoi-dt-nu-nhat-ban-a121793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.