+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại UAE: Đẩy cao khối lượng vận động, Văn Thanh trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi tập luyện thứ 2 tại Sharjah (UAE), HLV Park Hang-seo đã quyết định đẩy cao khối lượng vận động nhằm tạo sự bứt phá về thể lực của các học trò.

    Tối 2/10 (theo giờ địa phương), các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện thứ 2 tại Sharjah (UAE). VFF cho biết trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã đẩy cao khối lượng vận động cho các học trò nhằm tạo ra sự bứt phát về thể lực. Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã tính toán lại điểm rơi phong độ của các cầu thủ. 

    Đáng chú ý, trong buổi tập này đã có sự xuất hiện của Văn Thanh. Cầu thủ người Hải Dương trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau khi bị chấn thương trong buổi tập trước đó.

    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 61
    Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Sharjah (UAE) tối 2/10 (theo giờ địa phương). Ảnh: VFF

    Khác với màn khởi động nhẹ nhàng ở buổi tập đầu tiên, buổi tập tối 2/10 diễn ra với cường độ khá cao và kéo dài tới gần 2 giờ đồng hồ, với mục đích giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ và đấy thể lực lên ngưỡng cao nhất, chuẩn bị sẵn sàng cho đấu gặp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

    Những nội dung về kỹ chiến thuật cũng được rèn giũa ở từng chi tiết nhỏ. Qua đó, ban huấn luyện đang giảm thiểu tối đa những sai sót trong lối chơi của toàn đội. Bước vào buổi tập này, tất cả các cầu thủ đều tỏ ra sung sức và hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện, không có bất kỳ chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

    nguyen phong hong duy
    Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy. Ảnh: VFF

    Chia sẻ trước buổi tập, Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu sắp tới. Hồng Duy khẳng định: "Chúng tôi đã được ban huấn luyện phân tích về đối thủ Trung Quốc. Họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm và nỗ lực để giành chiến thắng về cho Việt Nam".

    Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong buổi tập tối 2/10 của đội tuyển Việt Nam:

    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae
    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 1
    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 2
    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 3
    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 4
    buoi tap cua doi tuyen viet nam o uae 5
    Ảnh: VFF

    Minh Hạnh (Theo VFF)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-buoc-vao-buoi-tap-thu-2-tai-uae-day-cao-khoi-luong-van-dong-van-thanh-tro-lai-a515078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan