+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam cần liệu pháp đặc biệt theo kiểu Ferguson

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh đội tuyển Việt Nam để thua 4 bàn trong hiệp 1, kênh truyền hình Astro Awani của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam cần phải có liệu pháp “sấy tóc”.
    (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh đội tuyển Việt Nam để thua 4 bàn trong hiệp 1, kênh truyền hình Astro Awani của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam cần phải có liệu pháp “sấy tóc” của Sir Alex để lật ngược tình thế.
    Đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi trên sân đối phương, đội tuyển Việt Nam chỉ cần cầmhoà hoặc thua tối thiểu là có thể giành quyền đi tiếp nhưng kịch bản tồi tệ nhất đã xảy ra. Hàng thủ tệ hại khiến đội chủ nhà phải nhận liên tiếp 4 bàn thua ngay trong hiệp 1. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ của Công Vinh.
    Nỗi buồn của các cầu thủ sau trận thua. (Ảnh: VOV).
    Ngay khi hiệp 1 kết thúc, kênh truyền hình Astro Awani của Malaysia lập tức đưa ra cách ví von cho khả năng đảo ngược thế cờ từ đội bóng dưới quyền HLV Mira. "Malaysia tự tin bước vào giờ giải giữa hiệp, còn Việt Nam phải chờ đợi phiên bản Nhật Bản của liệu pháp tâm lý “máy sấy tóc” nổi tiếng của cựu HLV lừng danh Alex Ferguson trong phòng thay đồ để mong làm nên điều thần kỳ trong hiệp đấu còn lại".
    Không chỉ có truyền thông Malaysia, bản thân HLV Dollah Salleh cũng nêu rõ Malaysia không hề chơi phòng ngự. Ông nhấn mạnh: "Điều quan trọng là chúng tôi biết cách gây sức ép lên hàng thủ ĐT Việt Nam và tung ra những đòn quyết định một cách chính xác".
    Trong khi đó tờ The Star của Malyasia chỉ ra rằng so với trận lượt đi HLV Dollah Salleh có tới 5 sự thay đổi người. Những nhân tố như Indra Putra, Bahri Radzi đã thi đấy rất tốt và khiến hàng tiền vệ ĐT Việt Nam hoàn toàn bị vô hiệu hóa.
    Với những sự trở lại quan trọng của đội trưởng Shukor và cầu thủ chạy cánh Mohd Amri Yahyah, Malaysia đã đúng khi chọn lối chơi lật cánh đánh đầu trước ĐT Việt Nam. Tờ The Star chỉ ra rằng  3/4 bàn thắng của Malaysia đều tới từ những tình huống ở biên. Đội bóng này cũng tận dụng rất tốt các cơ hội có được.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-can-lieu-phap-dac-biet-theo-kieu-ferguson-a73789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan