+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam gặp rắc rối bất ngờ trong buổi tập đầu tiên ở Myanmar

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 18/11, buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trước trận gặp Myanmar bị gián đoạn bởi cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh.

    Chiều 18/11, buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trước trận gặp Myanmar bị gián đoạn bởi cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh.

    Mưa to, gió lớn khiến các cầu thủ ĐT Việt Nam co ro một hồi rồi chạy về xe buýt chờ mưa tạnh. Ảnh: Zing. 

    1 ngày sau khi đặt chân đến Yangon (Myanmar) chuẩn bị đấu đội chủ nhà ở lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam có kế hoạch nghỉ ngơi hồi phục thể lực sáng nay (18/11) và bắt đầu tập luyện vào buổi chiều cùng ngày.

    Thế nhưng, ngay trước thời điểm diễn ra buổi tập theo kế hoạch diễn ra từ 16h00 -18h00 ngày 18/11 của ĐT Việt Nam, một cơn mưa rào rất lớn đã đổ xuống Yangon. Trời mưa nặng hạt và kéo dài khiến mặt sân sũng nước và các tuyển thủ Việt Nam đã phải trú mưa ở khu tập huấn tại Yangon.

    Cơn mưa lớn và kéo dài hơn 45 phút khiến HLV Park Hang Seo lo lắng, vì nếu kéo dài hơn nữa và sân ngập nước nặng khi ấy khả năng buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Yangon chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Myanmar phải bị huỷ.

    HLV Park Hang-seo đứng quan sát sân tập và chờ đợi mưa tạnh. Ảnh: Báo Thể Thao Việt Nam. 

    Hôm qua (17/11), đội tuyển Việt Nam chỉ tập thả lỏng tại Hà Nội và di chuyển đi Myanmar. Vì vậy buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 18/11 là buổi tập quan trọng với ông Park và các cộng sự.

    Cả đội quyết tâm đợi đến khi mưa tạnh và mặt trời còn sáng. Sân phụ không có đèn chiếu sáng.

    Cách sân Thunwunna khoảng 100 m là hai sân cỏ nhân tạo của Liên đoàn bóng đá Myanmar. Đây cũng có thể là một lựa chọn khả dĩ trong bối cảnh đội phải tập trễ hơn dự kiến vì ở đó có các cột đèn chiếu sáng.

    Tuy nhiên, nó lại không đảm bảo yếu tố tập kín của ban huấn luyện. Và sau gần 30 phút ngồi trên xe đợi, thì cuối cùng các cầu thủ Việt Nam cũng ra sân tập luyện. Trợ lý Lee xác nhận mặt sân đáp ứng yêu cầu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-gap-rac-roi-bat-ngo-trong-buoi-tap-dau-tien-o-myanmar-a251753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan