+Aa-
    Zalo

    ĐTVN chia tay nhiều cầu thủ: Ai đang trong tình trạng báo động?

    ĐS&PL HLV Hữu Thắng sẽ phải loại bỏ nhiều cầu thủ để chốt lại danh sách 23 cái tên sẽ tham dự AFF Cup 2016. Một số cái tên không được sử dụng nhiều khả năng sẽ bị...

    HLV Hữu Thắng sẽ phải loại bỏ nhiều cầu thủ để chốt lại danh sách 23 cái tên sẽ tham dự AFF Cup 2016. Một số cái tên không được sử dụng nhiều khả năng sẽ bị loại trong thời gian tới.

    Theo quy định của BTC, mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016. Trong tay HLV Hữu Thắng đang có 30 cầu thủ, như vậy ông sẽ phải loại 7 cái tên trước ngày lên đường sang Myanmar.

    Vị trí thủ môn chắc chắn sẽ có một cái tên bị loại. Thủ thành Nguyên Mạnh đang là chắc suất nhất, vì thế một trong số những cái tên gồm Tuấn Mạnh, Văn Lâm và Tuấn Linh sẽ bị loại.

    HLV Hữu Thắng sẽ loại nhiều cầu thủ trước ngày sang Myanmar


    Ở vị trí hậu vệ, những cái tên như Văn Thanh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Tiến Thành được cho là đã chắc suất. Việc Đình Hoàng chia tay đội tuyển là tín hiệu tốt cho những Văn Hoàn hay Ngọc Đức. Tuy nhiên rất có thể 1 trong hai cái tên này sẽ phải nói lời chia tay ĐTVN.

    Ở vị trí trung vệ, HLV Hữu Thắng đã triệu tập bổ sung Quang Huy, Tiến Dũng và có thể 1 trong hai cũng sẽ bị gạt tên khỏi danh sách cuối cùng.

    Trên hàng tiền vệ, có tới 10 cái tên vì thế sẽ có khoảng 3-4 cái tên sẽ phải nói lời chia tay. Trong số những cái tên ở hàng tiền vệ, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Thành Lương gần như chắc suất, còn lại những Huy Hùng, Huy Toàn, Phi Sơn… vẫn trong tình trạng báo động.

    Trên hàng tiền đạo, những cái tên như Công Vinh, Văn Toàn, Văn Thắng, Văn Quyết, Công Phượng rất khó để gạt đi cầu thủ nào. Rất có thể những cầu thủ này sẽ được giữ nguyên.

    Hai trận đấu giao hữu gặp Indonesia và Avista Fukuoka sẽ là những cơ hội cuối cùng để các tuyển thủ thể hiện mình. Đó được xem như bài test cuối cùng của HLV Hữu Thắng trước khi chốt danh sách và lên đường tham dự AFF Cup 2016.

    Xem thêm video:

    [mecloud]B9owVDmi2s[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dtvn-chia-tay-nhieu-cau-thu-ai-dang-trong-tinh-trang-bao-dong-a169562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan