+Aa-
    Zalo

    Dự án bất động sản Xanh Villas đã thế chấp tại ngân hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Khu biệt thự sinh thái Xanh Villas hiện đã được chủ đầu tư mang đi thế chấp hơn 31.000 m2 tại ngân hàng.

    Khu biệt thự sinh thái Xanh Villas hiện đã được chủ đầu tư mang đi thế chấp hơn 31.000 m2 tại ngân hàng.

    Theo thông báo số 10086/TB-VPĐKĐĐ-TTLT ngày 29/8, Văn phòng Đăng ký đất đai (Sở Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội) cho biết, Công ty CP Đầu tư Xuân Cầu đăng ký thế chấp bằng quyền sử dụng đất tại dự án thuộc xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội), là dự án Xanh Villas vào ngày 29/8/2019.

    Bên nhận thế chấp là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa (Vietinbank Đống Đa). Tài sản thế chấp là quyền sử dụng 5 thửa đất tại dự án Xanh Villas, gồm: Thửa 115, 114, 119, 120, 117 với tổng diện tích thế chấp là hơn 31.000 m2.

    Trước đó, năm 2016, Công ty CP Đầu tư Xuân Cầu cũng mang toàn bộ các quyền lợi, lợi ích gắn liền hoặc phát sinh từ Dự án Xanh Villas, gồm nhưng không giới hạn: quyền thụ hưởng số tiền bảo hiểm; quyền đòi nợ và thụ hưởng số tiền đòi nợ; quyền được yêu cầu hoàn trả tiền ứng trước, tiền phạt vi phạm, tiền bồi thường thiệt hại và thụ hưởng số tiền này, các quyền lợi, lợi ích, các khoản bồi hoàn phát sinh từ các hợp đồng thi công xây dựng, cung cấp dịch vụ, mua sắm trang thiết bị của dự án, dùng làm tài sản thế chấp tại ngân hàng trên.

    Được biết, năm 2018, khu biệt thự sinh thái Xanh Villas trở thành niềm tự hào khi được vinh danh ở hạng mục “Dự án công trình xanh tốt nhất” của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức. Đây là kết quả của quá trình kiên trì theo đuổi chiến lược tạo dựng dòng sản phẩm có giá trị sống gắn liền với thiên nhiên.

    Dự án bất động sản Xanh Villas đã thế chấp tại ngân hàng. Ảnh: An Ninh Tiền Tệ 

    Công ty cổ phần Đầu tư Xuân Cầu, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Xuân Cầu (Xuân Cầu Holdings), một công ty đa ngành ở Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực thương mại với vai trò nhà phân phối chính thức Piaggio tại Việt Nam trong 15 năm qua.

    Xanh Villas là dự án khu biệt thự cao cấp và nhà vườn đầu tay của Xuân Cầu Holdings khi công ty này từ việc kinh doanh xe máy đã lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, xây dựng vào năm 2006.

    Việc chủ đầu tư mang dự án đi thế chấp không còn là chuyện mới và theo nhiều chuyên gia, điều này là hết sức bình thường bởi để có nguồn tài chính xây dựng dự án, hầu như chủ đầu tư nào cũng mang dự án đi thế chấp.

    Dự án Khu đô thị cao cấp Xanh Villas thuộc xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội nằm trong chuỗi các đô thị dọc trục đường Láng Hòa Lạc – một tuyến giao thông chính yếu đang hoàn thiện. 

    Được giới thiệu là một khu đô thị hiện đại về Công nghệ mới và Kỹ thuật tiên tiến bảo đảm cho cư dân cuộc sống tiện nghi khép kín, tiện ích các công trình Hạ tầng xã hội đem lại sự văn minh đô thị đúng nghĩa. Đặc biệt, lợi thế về vị trí địa lý, về giải pháp Qui hoạch đã tạo nên một môi trường sống bền vững Á Đông, đó là gắn liền với thiên nhiên.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-bat-dong-san-xanh-villas-da-the-chap-tai-ngan-hang-a293180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan