+Aa-
    Zalo

    Dự án căn hộ thông minh tại Thủ Đức sắp ra mắt, đón đầu phong cách sống mới

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo vệ an ninh bằng hệ thống camera đa lớp nhận diện khuôn mặt; quan trắc được chất lượng không khí, môi trường sống; hệ thống báo cháy địa chỉ, an toàn tuyệt đối, giải phóng nỗi lo khi ở nhà chung cư… là một trong những tiện ích thông minh vượt trội mà Dự án FIATO Premier sắp ra mắt tại TP.Thủ Đức đang sở hữu.

    Sống thông minh, xu hướng sống của thời đại

    Theo đại diện nhà phát triển bất động sản Thang Long Real Group, người trẻ Việt đang hướng tới phong cách sống năng động và tiện lợi, tích hợp yếu tố công nghệ. Đó cũng là lý do thị trường căn hộ thông minh của Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng phát triển.

    anh 1 8

    Căn hộ thông minh có diện tích rộng sẽ là xu hướng tất yếu của tương lai

    Theo Statista - công ty chuyên nghiên cứu dữ liệu của Đức, tính riêng doanh thu thị trường nhà thông minh (smart home) ở Việt Nam có thể đạt 240 triệu USD trong năm 2022 và dự kiến ​​đạt 454 triệu USD vào năm 2026; sẽ có khoảng 11,9% hộ gia đình sử dụng nhà thông minh năm 2022 và tăng lên 19,9% vào năm 2026. Nghiên cứu của đơn vị này cũng cho thấy, tính riêng năm 2021, có tới 44,6% người dùng smart home thuộc nhóm thu nhập cao và khoảng 33,1% ở độ tuổi 25-34.

    Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về không gian sống thông minh, nhà phát triển dự án Thang Long Real Group ra mắt Dự án FIATO Premier tại trung tâm TP Thủ Đức.

    “Một chạm” mở ra cuộc sống mới tiện nghi

    Thông qua ứng dụng (app) duy nhất trên điện thoại, cư dân có thể trải nghiệm, tận hưởng những lợi ích mà công nghệ thông minh mang lại.

    Đơn cử, với tính năng quan trắc môi trường, ứng dụng có khả năng thông báo thường xuyên chất lượng không khí, tình trạng ô nhiễm nếu có, để cư dân biết cách bảo vệ sức khoẻ. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

    Thông qua app, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với ban quản lý chung cư để thông báo sự cố, đăng ký sử dụng các tiện ích công cộng, thanh toán điện nước, phí dịch vụ. Tính năng đặt dịch vụ (booking) như giúp việc nhà; bảo trì, sửa chữa máy lạnh, máy nước nóng; làm vườn; chăm sóc thú cưng… được tích hợp, giúp cư dân tìm kiếm sự hỗ trợ nhanh chóng khi có nhu cầu.

    anh 2 9

    Dự án FIATO Premier được xây dựng ưu tiên mảng xanh và ứng dụng smart building

    Ứng dụng di động cho phép kiểm tra khối lượng điện tiêu thụ thực tế mỗi ngày. Từ đó, cư dân có thể đưa ra kịch bản đề xuất để tiết kiệm năng lượng, xua đi nỗi lo tiền điện tăng cao mỗi tháng.

    Cư dân FIATO Premier còn có cơ hội trải nghiệm bãi đậu xe thông minh – thường chỉ có tại các căn hộ cao cấp hạng A. “Nếu sinh sống tại FIATO Premier, ngay khi về đến cổng toà nhà, bạn chỉ cần truy cập app, hệ thống sẽ báo các chỗ còn trống gần nhất và hướng dẫn bạn đến vị trí đậu xe nhanh chóng”, nhà phát triển Dự án cho biết.

    Không những giúp cư dân sống thảnh thơi, Thang Long Real Group còn nâng cấp tiêu chuẩn an toàn tại Dự án FIATO Premier. Ba trong nhiều công nghệ thông minh mà đơn vị này đầu tư để bảo vệ cuộc sống cư dân là camera đa lớp, nhận diện khuôn mặt Face ID và báo cháy địa chỉ.

    Trong đó, hệ thống camera an ninh đa lớp thông minh tích hợp AI có khả năng tự nhận diện gương mặt cư dân và phân tích đối tượng lạ, cảnh báo kịp thời cho bộ phận phụ trách an ninh. Người lạ đến chung cư sẽ phải đăng ký trước.

    Với tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID, hệ thống thang máy đưa cư dân đến đúng tầng căn hộ của mình mà không cần quẹt thẻ hay chạm vân tay.

    Đặc biệt, hệ thống phòng cháy thông minh với tính năng “báo cháy địa chỉ” giúp xác định vị trí hỏa hoạn và đề xuất kịch bản xử lý. Nhờ đó, cư dân biết được chính xác vị trí xảy ra cháy và được hướng dẫn thoát nạn.

    anh 3 5

    Không gian sống đầy tiện ích tại chung cư FIATO Premier

    Nhiều khách hàng kỳ vọng, việc ứng dụng đồng bộ công nghệ thông minh tại Dự án sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ. Chị Ngọc Minh, trưởng phòng một công ty công nghệ làm việc tại Khu Công Nghệ cao cho biết: “Gia đình chúng tôi rất háo hức khi biết Dự án FIATO Premier với chuẩn sống thông minh sắp ra mắt trong thời gian tới. Hiện tại chúng tôi đang chờ chính sách ưu đãi và giá bán từ chủ đầu tư, nếu hợp lý, chúng tôi chắc chắn sẽ về đây sinh sống”.

    Môi trường sống hạng A với giá chỉ ngang căn hộ hạng C

    Nói về câu chuyện giá BĐS Tp.Thủ Đức (Tp.HCM), ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, giá nhà đất khu vực này đang liên tục “lập đỉnh” mới trong khoảng 2 tháng gần đây. Hiện nguồn cung BĐS mới đa phần thuộc phân khúc trung và cao cấp. Giá căn hộ tầm trung đạt ngưỡng trung bình khoảng 60 -75 triệu đồng/m2.

    anh 4 2

    Hồ bơi vô cực cùng nhiều tiện ích đẳng cấp tại dự án

    "Theo đó, nếu còn nguồn cung căn hộ trên dưới khoảng 55 triệu đồng/m2 tại Tp.Thủ Đức ở thời điểm này thì đó là "hàng hiếm", có khả năng thu hút mạnh mẽ sự chú ý từ người có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư. Người có nhu cầu ở thực sẽ hiểu đây là cơ hội còn sót lại để họ tìm kiếm nơi an cư tại Tp.Thủ Đức. Trong khi đó, nhà đầu tư chắn chắn sẽ có niềm tin về mức lợi nhuận lớn khi đánh giá tiềm năng tăng giá của khu vực này", chuyên gia Colliers Việt Nam nhấn mạnh.

    Được biết, Dự án căn hộ thông minh FIATO Premier sắp ra mắt sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 52 triệu – 57 triệu đồng/m2. Đồng thời, chính sách ưu đãi cực kỳ ấn tượng từ các đối tác ngân hàng liên kết (BIDV, Vietcombank, ABBank) cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, ân hạn gốc lên đến 18 tháng và các chương trình ưu đãi khủng từ Chủ đầu tư Hưng Phú Invest, Dự án hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt.

    Thế Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-can-ho-thong-minh-tai-thu-duc-sap-ra-mat-don-dau-phong-cach-song-moi-a533762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    The Zei khẳng định đẳng cấp dòng bất động sản cao cấp tốt cho sức khoẻ

    The Zei khẳng định đẳng cấp dòng bất động sản cao cấp tốt cho sức khoẻ

    Cuộc sống của chủ nhân những căn hộ hạng sang tại The Zei được nâng tầm với sự hiện diện của tổ hợp chăm sóc sức khỏe đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đặc biệt, chủ đầu tư vừa tung ra chương trình tặng voucher chăm sóc sức khoẻ hấp dẫn sử dụng trong năm năm với tổng giá trị lên đến trên 100 triệu đồng.