Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường BĐS Quảng Trị


Thứ 2, 05/06/2023 | 16:53


Thị trường BĐS đã xuất hiện những tín hiệu tích cực, đặc biệt là khả năng thanh khoản tốt tại các dự án của chủ đầu tư uy tín, đáp ứng được nhu cầu thực, ở những thị trường nhiều tiềm năng.

Những điểm sáng xuất hiện

Từ quý II/2023, thị trường đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành kinh tế, tài chính và tiền tệ của Chính phủ nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh.

Theo quan sát của TS Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, thị trường đang có những điểm sáng ở các địa phương phát triển nhanh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao với tâm điểm là các dự án của chủ đầu tư uy tín, có pháp lý hoàn chỉnh, khả năng thanh khoản tốt trong dài hạn và nhu cầu cho thuê cao.

Kinh doanh - Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường BĐS Quảng Trị

Nhà đầu tư quan tâm đến các BĐS có khả năng khai thác dòng tiền.

Trong số các điểm sáng này, giới đầu tư đang dành nhiều sự quan tâm tới Quảng Trị - địa phương được đánh giá là có tiềm năng lớn. Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị cho biết đã chỉ đạo đơn vị tư vấn nghiên cứu đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đông Hà đến năm 2045. Đề án có tầm nhìn phát triển thành phố với hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; đô thị văn minh, kiến trúc tiên tiến.

Thị trường BĐS Quảng Trị cũng ghi nhận thanh khoản tích cực tại các dự án khu đô thị thương mại. Đây là phân khúc đáp ứng được nhu cầu khai thác dòng tiền với khả năng gia tăng giá trị cao.

Ngoài ra, theo giới chuyên gia, nhiều chủ đầu tư cũng đang có xu hướng dịch chuyển về các thị trường bền vững như Quảng Trị. Dù chịu tác động chung nhưng các thị trường này vẫn đón dự án mới với quy hoạch bài bản và chinh phục được khách hàng.

Giá trị thực của những dự án “ngôi sao”

Riêng tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị, người mua nhà, giới đầu tư đổ dồn vào dự án Vincom Shophouse Royal Park.

Kinh doanh - Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường BĐS Quảng Trị (Hình 2).

 Dự án Vincom Shophouse Royal Park đang là tâm điểm tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị

Tọa lạc ngay lõi trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park đã và đang tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của tầng lớp “tinh hoa”. Bên cạnh đó, dự án chinh phục nhà đầu tư bởi tiến độ thi công và chính sách thanh toán nhiều ưu đãi. Dự án đang trong giai đoạn nước rút để bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 6, tháng 7 tới đây.

Kinh doanh - Dự án thật - giá trị thật: Tiêu điểm đầu tư mới cho thị trường BĐS Quảng Trị (Hình 3).

 Vincom Shophouse Royal Park đang trong quá trình “về đích” để bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng

Không chỉ góp phần thay đổi diện mạo và gia tăng quá trình đô thị hóa tại Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park đang trở thành “ngôi sao” trên thị trường BĐS Quảng Trị.

Với quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đa dạng, Vincom Shophouse Royal Park cho thấy những chuẩn mực của một khu đô thị hiện đại đầy sức sống. Dự án không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp mà còn được đánh giá là kênh đầu tư trung và dài hạn hiệu quả khi Quảng Trị đang có sự phát triển vượt bậc về hạ tầng đô thị.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-that-gia-tri-that-tieu-diem-dau-tu-moi-cho-thi-truong-bds-quang-tri-a577786.html

  • Vingroup có thêm công ty bất động sản ở Hải Phòng

    Vingroup có thêm công ty bất động sản ở Hải Phòng

    Tập đoàn Vingroup quyết định góp vốn thành lập công ty con ở Hải Phòng có vốn điều lệ 10 tỷ đồng. Hoạt động chính của công ty là kinh doanh bất động sản.
  • Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup tuyển sinh năm thứ 4

    Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup tuyển sinh năm thứ 4

    Tập đoàn Vingroup vừa công bố tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI mùa 4 với mục tiêu xây dựng lực lượng nòng cốt cho sự phát triển bền vững của khoa học công nghệ Việt Nam. Học viên của chương trình sẽ được đào tạo miễn phí, đãi ngộ hấp dẫn cùng cơ hội tham gia vào dự án công nghệ tầm cỡ quốc tế.
Tag: