Dự án The Sun Mễ Trì: Đứt cáp cẩu trục, 1 người bị thương


Thứ 2, 20/08/2018 | 09:31


Ít nhất 1 người bị thương sau vụ đứt cáp cẩu trục tại dự án The Sun trên đường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) sáng nay.

Ít nhất 1 người bị thương sau vụ đứt cáp cẩu trục tại dự án The Sun trên đường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) sáng nay.

Khoảng 10h45 sáng nay (20/8), một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng bất ngờ xảy ra tại một công trình xây dựng trên đường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Cụ thể, một sợi dây cáp của cẩu trục đang thi công tại dự án Tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (dự án The Sun).

Theo người dân sống quanh đây, vụ việc khiến nhiều vật liệu xây dựng rơi xuống khu nhà điều hành và ít nhất một người phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì xác nhận sự việc trên là có và hiện đang cùng Công an phường, thanh tra xây dựng làm việc với phía chủ đầu tư (Công ty Thái Dương) để làm rõ. Số người thương vong cũng như thiệt hại về tài sản chưa được xác định cụ thể.

Được biết, dự án The Sun Mễ Trì là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (lô HH1, KĐT Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm) do Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Thái Dương làm chủ đầu tư, tổng thầu thi công phần thân là Công ty CP CDC Hà Nội.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-the-sun-me-tri-dut-cap-cau-truc-1-nguoi-bi-thuong-a240885.html