+Aa-
    Zalo

    Dự án Yên Trung – Thụy Hòa gây ấn tượng nhờ tiến độ thi công đảm bảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ gây ấn tượng về vị trí đắc địa, liên kết vùng tốt, các tiện ích nội ngoại khu đa dạng, dự án Yên Trung Thụy Hòa còn “được lòng” khách hàng nhờ tiến độ thi công.

    Không chỉ gây ấn tượng về vị trí đắc địa, liên kết vùng tốt, các tiện ích nội ngoại khu đa dạng, dự án Yên Trung – Thụy Hòa còn “được lòng” khách hàng nhờ tiến độ thi công luôn đảm bảo tiến độ so với mặt bằng chung các dự án lân cận.

    Nằm trong vùng lõi khu công nghiệp Yên Phong, chỉ cách nhà máy Samsung Bắc Ninh 300m, Yên Trung - Thụy Hòa là một trong những dự án có tiềm năng tăng giá và đảm bảo tiến độ thi công hàng đầu thị trường BĐS Kinh Bắc ở thời điểm hiện tại.

    Thời điểm cuối tháng 05/2019, theo ghi nhận của chúng tôi, dự án đã hoàn thành toàn bộ đường xá, hệ thống điện, hệ thống nước, vỉa hè và các hạng mục phụ trợ. Những tiện ích xanh với phương châm đưa thiên nhiên đến từng ô cửa các hộ gia đình cũng đã hoàn thiện. Các hạng mục như: nhà hàng, sân bóng cỏ nhân tạo,… đã hoàn thiện và đang được đưa vào sử dụng, đã chào đón rất nhiều vị khách gần xa ghé thăm.

    Ngoài ra, hạng mục các công trình như: trung tâm thương mại, nhà văn hóa, trạm y tế và trường mầm non cũng đang được Chủ đầu tư gấp rút thi công. Đáng chú ý, ngay tại thời điểm hiện tại, đã có nhiều hộ gia đình xin nhận bàn giao đất sớm để tiến hành khởi công xây dựng nhà để ở và kinh doanh.

    Như chúng ta đã biết, tiến độ thi công của dự án là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của bất động sản. Đồng thời, tiến độ thi công nhanh hay chậm còn chứng tỏ được năng lực, tiềm năng tài chính của Chủ đầu tư cũng như tính minh bạch của dự án.

    Theo ghi nhận của người dân xã Thụy Hòa nơi đặt dự án, ông Nguyễn Văn Chiến cho biết: đây là dự án mà ông thấy tiến độ nhanh nhất từ trước tới nay trên địa bàn xã, ngoài ra từ ngày có dự án cuộc sống của các hộ dân cạnh dự án cũng thay đổi theo nhờ hạ tầng dự án mang lại, nếu như trước kia mọi người nói nhà chúng tôi ở cuối làng thì nay đã hoàn toàn thay đổi.

    Vậy là chỉ sau chưa đầy một năm kể từ ngày nhận quyết định dự án đã hoàn thành và đạt tiến độ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, người dân thuộc hai xã Yên Trung và Thụy Hòa nói riêng mà còn là điểm đến đầu tư hấp dẫn trên địa bàn huyện Yên Phong  nói chung.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-yen-trung-thuy-hoa-gay-an-tuong-nho-tien-do-thi-cong-dam-bao-a279209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan