+Aa-
    Zalo

    Dự báo điểm chuẩn Đại học Bách khoa Hà Nội 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyên gia tư vấn tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội vừa đưa ra dự báo điểm chuẩn cho các nhóm ngành của trường.

    (ĐSPL)- Năm 2015, Đại học Bách khoa Hà Nội thực hiện xét tuyển đại học hệ chính quy dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Căn cứ vào thống kê số liệu điểm thi và điểm chuẩn các năm trước, chuyên gia tư vấn tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội vừa đưa ra dự báo điểm chuẩn cho các nhóm ngành của trường.

    Theo kế hoạch đã được Đại học Bách khoa Hà Nội công bố, thời gian nhận hồ sơ của đợt xét tuyển nguyện vọng 1 hệ đại học chính quy năm 2015 vào trường này bắt đầu từ 8h ngày 1/8/2015 đến 17h ngày 20/8/2015, kể cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật.


    Điểm xét tuyển của thí sinh được tính theo công thức sau: 

    -       Đối với các nhóm ngành có quy định môn chính: Điểm xét = Tổng điểm 3 môn có nhân hệ số môn chính /4 + điểm ưu tiên/3

    -       Đối với các nhóm ngành không có quy định môn chính: Điểm xét = Tổng điểm 3 môn/3 + điểm ưu tiên/3

    Theo thông tin của trường ĐHBKHN, điểm chuẩn năm nay sẽ được xác định theo thang điểm 10 dựa trên điểm trung bình các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển có xét tới hệ số môn chính (hệ số 2), cộng với điểm ưu tiên. Điểm chuẩn sẽ được xác định cho từng nhóm ngành, không có sự khác biệt giữa các tổ hợp môn thi.

    Các thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tiếp tại phòng Hội thảo C2 của ĐHBKHN hoặc gửi hồ sơ qua Bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh. Thí sinh được phép đăng ký tối đa 4 nguyện vọng theo nhóm ngành. Các nhóm ngành (gồm một hoặc vài ngành đào tạo) có chung một mã xét tuyển, có cùng tổ hợp các môn xét tuyển và cùng điểm chuẩn trúng tuyển.

    Qua hệ thống tư vấn trực tuyến, trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã nhận được hàng trăm câu hỏi của thí sinh về khả năng trúng tuyển của mình và đề nghị được tư vấn để đăng ký các nguyện vọng trong hồ sơ đăng ký xét tuyển.

    Căn cứ vào thống kê số liệu điểm thi kỳ thi THPT quốc gia và điểm chuẩn các năm trước, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đưa ra dự báo điểm chuẩn cho các nhóm ngành như sau:

    -       Các nhóm ngành Cơ điện tử (KT11), Điện-Điện tử-Tự động hóa (KT21), Công nghệ thông tin (KT22): 8,0-8,5

    -       Các nhóm ngành Kỹ thuật cơ khí (KT12), Toán-Tin (KT23), Kỹ thuật hóa học-Sinh học-Thực phẩm-Môi trường: 7,5-8,0

    -       Các nhóm ngành kỹ thuật khác (KTxx): 7,0-7,5

    -       Các nhóm ngành Cử nhân công nghệ (CNx): 6,5-7,5

    -       Các nhóm ngành kinh tế-quản lý (KQx): 7,0-7,5

    -       Ngành Ngôn ngữ Anh (TAx): 6,5-7,5

    -       Các chương trình đào tạo quốc tế (QTx): 6,0-7,0

    Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia, điểm chuẩn dự báo trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giúp thí sinh có định hướng tốt hơn khi lựa chọn nguyện vọng đăng ký. Điểm chuẩn dự báo sẽ được cập nhật thường xuyên dựa trên tình hình thí sinh đăng ký và sẽ được chốt vào ngày kết thúc đợt xét tuyển (đợt 1 vào 20/8).

    NINH LAN

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]ZQe0naFlDn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-diem-chuan-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-2015-a104493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.