+Aa-
    Zalo

    Dự báo miền Bắc mưa dông, trước khi đón không khí lạnh vào ngày 25/3

    ĐS&PL Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 25/3, đợt không khí lạnh tràn về nước ta khiến nhiệt độ Bắc Bộ, Trung Bộ giảm sâu. Các tỉnh miền Bắc cần đề phòng những hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (23/3), khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ lúc 13h ngày 23/3 phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

    Khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, vùng núi phía Tây có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 39 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất 35-45%.

    du bao mien bac mua dong truoc khi don khong khi lanh vao ngay 253
    Hình minh họa.

    Các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, khu vực Tây Nguyên, miền Đông Nam Bộ có nắng nóng; vùng đồng bằng Bắc Bộ và khu vực từ Bình Định đến Phú Yên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ, có nơi trên 36 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất 40-55%.

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 25/3, đợt không khí lạnh tràn về nước ta khiến nhiệt độ Bắc Bộ, Trung Bộ giảm sâu. Các tỉnh miền Bắc cần đề phòng những hiện tượng thời tiết cực đoan như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Nắng nóng tiếp tục có xu hướng gia tăng, ảnh hưởng đến Bắc Bộ và Trung Bộ trong tháng 4.

    Từ nay tới 20/4, Nam Bộ xuất hiện nhiều ngày nắng nóng, tập trung ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

    Tháng 7 và 8, nắng nóng tiếp tục xảy ra chủ yếu ở Bắc Bộ và Trung Bộ, cường độ có thể gay gắt hơn so với cùng kỳ năm 2022.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-mien-bac-mua-dong-truoc-khi-don-khong-khi-lanh-vao-ngay-253-a569777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan