+Aa-
    Zalo

    Dự báo thời tiết 6/4: Bắc Bộ giảm gần 10 độ C, trời chuyển rét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, khắp Bắc Bộ có mưa to đến rất to, khiến trời chuyển rét, vài nơi xuống dưới 10 độ C, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, khắp Bắc Bộ có mưa to đến rất to,  khiến trời chuyển rét, vài nơi xuống dưới 10 độ C, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi rất to và rải rác có dông, từ chiều tối và đêm nay ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5.

    Từ ngày hôm nay, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 – 18°C vùng núi 12 – 14°C, vùng núi cao có nơi dưới 10°C.

    Hà Nội có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

    Hà Nội có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày hôm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 – 17°C. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, dọc khắp từ Thanh Hoá – Thừa Thiên Huế hôm nay cũng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to kèm dông, gió giật. Nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh Bắc Trung Bộ không nơi nào quá 23 độ, phía Nam ấm 25-28 độ.

    Đà Nẵng – Bình Thuận duy trì trạng thái tạnh ráo, ít mây, cao nhất ban ngày ở mức 29-32 độ C, đêm mát mẻ 22-25 độ.

    Tây Nguyên và Nam Bộ oi nóng ban ngày, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong đó Tây Nguyên tăng thêm khoảng 1 độ so với hôm qua, cao nhất lên mức 33 độ. Còn tại Nam Bộ, tiếp diễn nắng nóng 32-35 độ C.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-bao-thoi-tiet-64-bac-bo-giam-gan-10-do-c-troi-chuyen-ret-a224930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan